qc1 qc1
Cuộc Càn Quét Của Chú Tài - The Raid Việt Sub (1991)
Thông tin

Cuộc Càn Quét Của Chú Tài

The Raid Việt Sub (1991)

0

  Giới thiệu

Bộ phim Cuộc Càn Quét Của Chú Tài  được chuyển thể từ truyện tranh "Uncle Cai" của Hồng Kông những năm 1960. Phim kể về câu chuyện của chú Tài, một người có võ nghệ cao cường và tinh thần dũng cảm, cùng với một nhóm người đứng lên tấn công quân đội Nhật Bản. 

Vào những năm 1930, chú Tài, một cựu chiến binh Trung Quốc, đã rời bỏ cái nồi trong những năm cuối đời của cuộc đời mình, khi thấy người Nhật thành lập Mãn Châu Quốc ở Đông Bắc Trung Quốc. Từng theo học ngành y, một ngày nọ, ông được người dân bản địa giao phó nhiệm vụ cứu người. Trên đường đi, ông đã tìm thấy một nhóm binh lính là nạn nhân của khí độc. Trong hơi thở hấp hối, đại tá đã giao lại nhiệm vụ chống trả kẻ thù cho Trung úy Mang Tai-hoi, nhưng bác Tài lại không được lựa chọn, dù hết lòng muốn phục vụ đất nước.

Sau đó, bác Tài đã lẻn vào cung điện, giả làm đầu bếp và gặp lại Trung úy Mang. Nhưng kế hoạch của ông sau đó đã bị phát hiện và phải chạy trốn. Một thời gian sau khi tập hợp được một nhóm người, bác Tài đã cùng họ tấn công lớn vào căn cứ khí độc, sau nhiều trận chiến ác liệt cuối cùng đã giành được chiến thắng.

 

  Trailers & Videos

Trailer Cuộc Càn Quét Của Chú Tài

Phim Hài Hước ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ