qc1 qc1
Khách Sạn Huyền Bí 4: Ma Cà Rồng Biến Hình - Hotel Transylvania 4: Transformania (2022)
Thông tin

Khách Sạn Huyền Bí 4: Ma Cà Rồng Biến Hình

Hotel Transylvania 4: Transformania (2022)

3

  Giới thiệu

Khách sạn huyền bí 4: Ma cà rồng biến hình - Hotel Transylvania 4: Transformania (2022) là bộ phim hoạt hình thuộc loại thể phiêu lưu, hài hước, gia đình của Mỹ. tác phẩm do đạo diễn Derek Drymon và Jennifer Kluska chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự nhập cuộc của các diễn viên Andy Samberg, Selena Gomez và Brian Hull.

hiền thê hiền thê

Bộ phim mở đầu bằng bữa tiệc kỷ niệm 150 năm kiến thiết thương hiệu khách sạn. dù rằng dù Drac đã lên kế hoạch cho sự kiện này, con rể của lão là Johnny ( Andy Samberg ) vẫn tiếp quản các hồ sơ để nhà hàng buổi lễ.

hiền thê hiền thê

Drac đã lên kế hoạch rằng sẽ thông tin nghỉ hưu và để lại khách sạn cho con gái của ông ta là Mavis ( Selena Gomez ) tiếp quản. Nhưng vấn đề đang nằm ở Johnny vì ông có thể thấy chàng trai này có thể nổi trội thế nào, Drac đã đổi thay ý định và nói rằng anh ta không thể thừa kế khách sạn, vì luật pháp không có nhân loại trong luật bất động sản quái vật.

hiền thê hiền thê

Van Helsing ( Jim Gaffigan) cho Johnny một cơ hội sử dụng khẩu pháo bắn tia đặc biệt để biến anh ta thành một con quái vật. Nó hoạt động nhưng như một cách tự nhiên, hỗn loạn đã xảy ra, và Drac nhanh chóng bị trở thành một người đại trượng phu trung niên, cũng như những người bạn quái vật của ông ta.

hiền thê hiền thê

Khẩu súng bắn tia bị hỏng, và Drac phát xuất hiện rằng để có thể tôn tạo nó thì cần có một viên pha lê ở Nam Mỹ, thành ra anh ta thuyết phục Johnny thực hiện một chuyến đi bất thần cùng anh ta để tìm ra nó.

hiền thê hiền thê

Sau khi hai cha con rời đi, Mavis và Ericka ( Kathryn Hahn ) nhận ra rằng họ phải đi theo Drac và Johnny trước khi sự chuyển đổi khiến cho Johnny thành một con thú hoàn toàn không có trí óc. Phi hành đoàn quái vật giờ đã được nhân hóa đi cùng cùng những người nữ giới trong nhiệm vụ giải cứu của họ.

  Trailers & Videos

Trailer Khách Sạn Huyền Bí 4: Ma Cà Rồng Biến Hình

Phim Hoạt Hình , Phim Hài Hước ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10