qc1 qc1
Dear.M - Dear.M
Thông tin

Dear.M

Dear.M

7

  Giới thiệu

Cuộc sống trong khuôn viên trường Đại học Seoyeon luôn diễn ra tương đối yên bình, nhưng khi một bài đăng nặc danh xuất hiện trên tập thể mạng của trường, đầy đủ khuôn viên trường đã bị đảo lộn. Được ban bố bởi một tư nhân bí ẩn, chỉ được biết đến với cái tên "M", đầy đủ ngôi trường ngập tràn sự tò mò và phấn khích. quyết tâm tò mò tính danh của chữ "M" bí ẩn, các sinh viên trong khuôn viên trường đã căn nguyên để tìm ra sự thật. Nhưng nhiệm vụ sẽ chứng minh bất kỳ điều gì không dễ dàng.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Sinh viên năm thiết bị hai khoa quản lý kinh doanh, Ma Joo A, tỏ ra rất muốn tìm ra tính danh của “M". Nếu cô ấy không có mong muốn đeo đuổi mong ước của riêng mình, cũng không có bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào, cô ấy vẫn có mong muốn thâm thúy để giải quyết bí hiểm hiện đang xung quanh co ngôi trường. ngoại trừ cô là Cha Min Ho, sinh viên năm 2 khoa khoa học máy tính, cùng là người bạn thân nhất của Joo A. Cùng với Seo Ji Min, một sinh viên kinh tế và Park Ha Neul, một sinh viên quản lý kinh doanh, bốn người họ quyết tâm tìm ra tính danh thực thụ của “M” và kết thúc bí hiểm này một lần và mãi mãi.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Khi cuộc tìm kiếm sự thực của họ tiếp tục, bốn người bạn thấy mình bị cuốn vào một loạt các mối quan hệ và những mối tình lãng mạn chớm nở. Với cảm xúc mạnh khỏe và trái tim đang loạn nhịp, việc tò mò tính danh của "M" chưa bao giờ phức tạp đến thế. Liệu những người bạn có thể giả đáp được bí hiểm này hay tính danh thực thụ của "M" sẽ mãi là một bí mật?

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Park Hye Soo x NCT Jaehyun's 'Dear.M' to premiere in Japan next month | thê thiếp allkpop

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10