qc1 qc1
Bích Huyết Cẩm Y Vệ - Blood Guard
Thông tin

Bích Huyết Cẩm Y Vệ

Blood Guard

0

  Giới thiệu

Giới thiệu phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ

phi tần cỗ áo phi tần

Bích Huyết Cẩm y Vệ là phim lẻ Trung Quốc thuộc loại thể võ thuật cổ trang. Tuy là bộ phim không quá hoàn hảo về kịch bản với dàn diễn viên khá mới đối với khán ví thử vùng biển Minh, Trương Hân Nguyên, Vương Vệ Quốc nhưng đây được đánh giá là bộ phim đáng để xem. mặc dù bề dày kinh nghiệm chưa nhiều nhưng dưới sự chỉ huy của đạo diễn Hàn Huấn giúp bộ phim thành quả và được khá nhiều người theo dõi ủng hộ.

phi tần cỗ áo phi tần

Review phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ ( Blood Guard)

phi tần cỗ áo phi tần

Bích Huyết Cẩm Y Vệ là bộ phim tâm lý xoay nói quanh nói quẩn câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. trùng hợp trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy. Qua đó anh cũng hiểu được nỗi khổ tâm, lo ngại của vị Vua này, vì thương con dân, luôn đau đáu chuyện an nguy của bách tính mà Vua phải giả dạng thành dân thường để kiểm soát an toàn dân lành, tìm cách thải trừ những tên phản tặc có nguy cơ làm bách tính rơi vào cảnh lầm than, đại Minh không rơi vào vòng hiểm nguy.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Sau khi hiểu được tấm lòng của Vua, Diệp Vô Kỵ sản xuất thành một Cẩm Y Vệ bí ẩn kiên tâm một lòng một dạ chung thủy theo nhà Vua cùng ông kiểm soát an toàn đất nước, tiêu trừ thế lực phản tặc gian tà. Thủ lĩnh nhóm phản tặc tên Diêm Chấn đã bắt giữ Hoàng Đế trong mật đạo của chúng. Diệp Vô Kỵ đã không ngại hi sinh thân mình cứu Vua nhưng không may lọt vào sào huyệt bọn phản tặc, ngoài việc bị giam giữ Vô Kỵ còn bị tên khốn Diêm Chấn dụ dỗ anh về với phe của chúng. Nhưng không gì có thể làm lung lay ý chí đanh thép của Diệp Vô Kỵ, anh một lòng một dạ tròn chữ trung chữ nghĩa, khi Diêm Chấn sờn lòng giận dữ định giết mổ anh thì những vị đồng minh giang hồ hảo hớn đã cứu được anh. Sau đó rút cuộc anh cũng đã xông pha cứu được Hoàng Đế giúp ông gìn giữ được ngôi vị của mình cùng lúc kiểm soát an toàn và gìn giữ được cho giang sơn, bách tính được bình an.

phi tần cỗ áo phi tần

Bích Huyết Cẩm Y Vệ là bộ phim đề cao, khuyến khích phẩm chất anh hùng, chung thủy với Vua, biết lo ngại cho dân chúng qua hình tượng nhân vật Trương Vô Kỵ. Đồng thời khắc họa rõ nét chân dung vị vua từ bi, hết lòng yêu nước, thương dân. Qua đó miêu tả ước mong về một xã hội yên bình, tự do, hạnh phúc.

phi tần cỗ áo phi tần

Mời các bạn đón xem bộ phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ tại Phimvip.com nhé.

phi tần cỗ áo phi tần


phi tần Xem phim tại đây!

phi tần cỗ áo phi tần

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

  Trailers & Videos

Trailer Bích Huyết Cẩm Y Vệ

Phim Hành Động , Phim Cổ Trang , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ