qc1 qc1
Hoa Du Ký - A Korean Odyssey
Thông tin

Hoa Du Ký

A Korean Odyssey

5

  Giới thiệu

Review Phim Hoa Du Ký - A Korean Odyssey 2017

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim Hoa Du Ký - A Korean Odyssey 2017 thuộc thuộc loại thể phim tình cảm, phiêu bạt có xen chút hài hước. Phim nói về cuộc phiêu bạt của Tôn Ngộ Không trong thời tiên tiến là một chảnh nam Son O Gong do diễn viên nức danh Lee Seung-gi  thủ vai với vẻ ngoài rất phong cách.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Hoa Du Ký - A Korean Odyssey 2017 bộ phim khôi hài nhưng cũng đậm chất tâm lý

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Tuy nhiên, bản tính thì Son O Gong là một yêu hầu, luôn cao tự đại vì có võ nghệ và phép thuật cao cường. Vì trước đó cậu dám thử thách cả Ngọc đại vương đế với danh xưng tự phong "Tề Thiên Đại Thánh". Cũng vì điều này mà Son O Gong đã bị trục xuất xuống trần gian, hầu hết phép thuật thần thông của cậu cũng bị phong ấn.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 Vào một ngày nọ định mệnh đã đẩy đưa Son O Gong rơi vào vòng xoáy của trận chiến giữ thiện ác, cùng với mối quan hệ oan gia ngõ hẹp giữa Son O Gong và Woo Ma Wang,  Đặc biệt Jin Sun Mi người mang trong mình dòng máu có mùi thơm của hoa sen lôi kéo yêu ma và cũng là người có thể giúp Tôn Ngộ Không hóa giải phong ấn.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Liệu rằng Son O Gong có giúp cái thiện chiến thành và song song giải được phong ấn cho mình. Hãy cùng theo dõi cốt truyện của từ tập phim trên phim vip

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Tham khảo thêm phim Lê Hấp Đường Phèn

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ