qc1 qc1
Thanh Hòa Nam Cao - Fist and faith
Thông tin

Thanh Hòa Nam Cao

Fist and faith

4

  Giới thiệu

Vài nét sơ lược về phim Thanh Hòa Nam Cao - Fist & Faith 2017

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Thanh Hòa Nam Cao - Fist & Faith 2017 là bộ phim hành động phim kể về trận chiến giữa nam sinh Trung Quốc và Nhật Bản trong cùng một ngôi trường vào năm năm 1932. Ngôi trường này sống sót 2 nhóm đầu gấu có máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Dù 2 nhóm chẳng hề ưa gì nhau nhưng vẫn luôn sống sót một hiệp ước ngầm rằng cố gắng không đụng đến thuận tiện của nhau.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Phim Thanh Hòa Nam Cao

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Thanh Hòa Nam Cao - Fist & Faith 2017 sự quay về của Cảnh Điềm sau phim Kong

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nhưng rồi lệ luật ngầm đó đã hoàn toàn đổi mới bởi sự hiện ra của thầy giáo trẻ trung, dễ nhìn Liên Hòa (Cảnh Điềm) xuất hiện. Cả 2 thủ lĩnh đều xiêu lòng trước vẻ đẹp của cô giáo. 2 Nhóm liên tiếp đụng độ nhau với mong muốn gây được sự chăm chú của cô giao Liên Hoa.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Phim lưu lại sự hiệp tác giữa Trung Quốc và Nhật Bản, vào thời điểm ra mắt bộ phim được giới chuyên môn giám định cao và được đông đảo người theo dõi chờ đợi. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên Trung Quốc và Nhật Bản như: Cảnh Điền, Ân Hào, Keto Hayashi, Kuroki Meisa…. Mời Cả nhà theo dõi diễn biến phim Thanh Hòa Nam Cao tại phim vip. Chúc bạn xem phim vui vẻ

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Xem thêm: Điệp Viên Săn Mùi

  Trailers & Videos

Trailer Thanh Hòa Nam Cao

Phim Hành Động , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ