qc1 qc1
Tôi Và Đất Nước Tôi - My People, My Country
Thông tin

Tôi Và Đất Nước Tôi

My People, My Country

6

  Giới thiệu

Phim Tôi Và tổ quốc Tôi - My People, My Country tinh thần yêu nước vô biên bến của những người dân Cộng Hòa trải qua 70 năm đầy gian lao với những chiến thắng đáng ngưỡng mộ….

hiền thê quan tài hiền thê

Thông tin phim Tôi Và tổ quốc Tôi:

hiền thê quan tài hiền thê

Phim My People, My Country là một bộ phim truyền hình dài tập năm 2019 của Trung Quốc gồm có bảy phân đoạn của bảy đạo diễn, Chen Kaige, Zhang Yibai, Guan Hu, Xue Xiaolu, Xu Zheng, Ning Hao và Wen Muye. Bộ phim được vinh dự khi có sự tham gia của nhiều diễn viên hàng được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, để kỷ niệm vun đắp thương hiệu kỷ niệm 70 năm Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

hiền thê quan tài hiền thê

hiền thê quan tài hiền thê

Bộ phim gồm 7 phần không giống nhau với mỗi câu chuyện và cuộc đời không giống nhau nhưng đều chung lại một điểm là loài người trong mỗi phần đều có lòng yêu nước mãnh liệt và luôn chung thành với quê hương, Tổ quốc. The Eve - Passing By - Champion - Going Home - Hello Beijing - One For All - The Guiding Star sẽ mang lại cho người theo dõi những phút chốc yên lặng, xúc động về cuộc sống của những người dân Trung Hoa và tinh thần yêu nước cực kỳ quý giá được cảm nhận qua màn điện ảnh.

hiền thê quan tài hiền thê

 

hiền thê quan tài hiền thê

Đón xem phim Tôi Và tổ quốc Tôi - My People, My Country trên Phimvip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10