qc1 qc1
Ultraman Superior 8 Brothers - Ultraman Superior 8 Brothers
Thông tin

Ultraman Superior 8 Brothers

Ultraman Superior 8 Brothers

0

  Giới thiệu

Phim Superior Ultraman 8 Brothers - khát khao kiểm soát an toàn toàn cầu một lần nữa được truyền tới những người trẻ, ngày mai của tổ quốc…

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Superior Ultraman 8 Brothers:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Bộ phim là sự thống nhất các nhân vật Shōwa Ultraman , Seven , Jack và Ace cùng xuất hiện trên màn ảnh với các anh hùng Heisei Tiga, Dyna , Gaia và Mebius với khẩu hiệu "I will protect the world."

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Superior Ultraman 8 Brothers:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim kể về mong ước của Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama sau khi xem Ultraman. khi mà chơi bóng mềm, họ tự nhiên gặp mặt được một cô gái và cùng nhau san sẻ về mong ước của mình.

bác bỏ cung phi bác bỏ

30 năm sau, cả ba đã quên đi niềm mến mộ khi còn trẻ và tiếp tục cuộc sống thường nhật của mình. Đối với Daigo thì khác, trên phố đi làm cậu đã gặp mặt phải một số ảo tượng kì dị như vũ trụ đồng thời và hình ảnh tranh đấu với con quái thú trong tập đầu tiên của Ultraman 30 năm trước. Vua Pandon đến qua một cơn lốc xoáy và khởi đầu một cơn hưng vượng nộ. Mirai phỏng đoán rằng ai đó đang triệu tập quái thú từ toàn cầu của anh ta đến Daigo. Anh biến thành Mebius và tranh đấu với Pandon. Cả thị trấn rơi vào hỗn loạn khi trận đánh diễn ra.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tại bệnh viện, Daigo nhận ra cô gái bí hiểm và nhận ra cô chính là người đã tiếp cận Mirai. Cô gái nói với Daigo rằng nếu không có chờ đợi và mong ước của người hâm mộ, Ultraman không thể tồn tại. Anh đã thuyết phục Shin và Gamu, trải qua bao khó khăn, hai người họ cũng nhớ lại được mong ước thuở đầu.  Với sự cung cấp từ dân chúng cổ vũ, họ giải phóng Tiga khỏi trụ và anh ta tàn phá lũ quái thú bằng Zepellion Ray của mình.Ba người bạn thân cũng đạt được những điều mình mong muốn 30 năm trước.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem phim Superior Ultraman 8 Brothers trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ