qc1 qc1
Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Hành Động,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Tom Waller
  • Thời lượng: 104 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 1247

Giải Cứu Hang Tham Luang

The Cave

0

  Giới thiệu

Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave là bộ phim theo đẳng cấp phim tài liệu dựa trên một sự kiện có thật xảy ra vào năm 2018 được toàn vẹn tập thể người dân trên toàn cầu quan tâm…

hậu sự hậu sự

Thông tin phim Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave:

hậu sự hậu sự

Cuộc giải cứu hang Tham Luang là sự kiện có thật diễn ra cuối tháng 6/2018. Hôm 23/6/2018, một nhóm 12 cậu bé thiếu niên và huấn luyện viên của đội bóng đá có tên Lợn Rừng bị mắc kẹt khi thăm quan hang động Tham Luang Nang Non tại tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. Thay vì tuyển lựa cách kể chuyện theo hướng truyền thống, The Cave mang đẳng cấp giả tài liệu. sử dụng thủ thuật shaky-cam (rung lắc máy quay) từ đầu đến cuối với lối dựng phim chuyển cảnh liên tục, công trình dẫn dắt người theo dõi dưới tầm nhìn của một nhân vật trực tiếp chứng kiến và tham dự sự kiện đang xảy ra trên màn ảnh. Nhờ đó, người xem như có dịp theo dõi những thước phim tài liệu được thực hiện theo thời gian thực, dù thực tế toàn vẹn chỉ được tái tạo trên phim trường với các diễn viên.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Nội dung phim Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave:

hậu sự hậu sự

Một nhóm mười hai cậu bé, từ 11 đến 16 tuổi, từ một đội bóng đá, cùng với huấn luyện viên của họ, bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) sau khi mưa lớn làm ngập một phần hang động trong chuyến thăm quan của họ. Họ đã được công bố biến mất sau một vài giờ, và các hoạt động kiếm tìm đã được mở màn ngay lập tức. mặc dầu đồ đạc được tìm thấy đã công nhận rằng nhóm có kỹ năng ở trong hang, nhưng những kiên tâm để xác định vị trí của họ bị cản trở bởi mực nước dâng cao, chặn lại sự thâm nhập vào các động bên trong của hang và chẳng thể liên lạc với họ trong hơn một tuần. kiên tâm cứu hộ mở mang thành một hoạt động lớn do chính phủ lãnh đạo, trong bối cảnh truyền thông đưa tin xum xuê và sự quan hoài thâm thúy của công chúng Thái Lan.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Sau khi kiên tâm vượt qua các lối hẹp và nước bùn, các thợ lặn phát hiện ra những người mất tích, toàn vẹn đều sống trên một tảng đá cao ở vị trí cách miệng hang động khoảng 4 km theo tuyến phố chim bay, hơn chín ngày sau khi họ mất tích. Để rời khỏi hang động, họ có thể cần phải học cách lặn hoặc chờ vài tháng để lũ lụt rút đi. Hơn 1.800 người đã tham dự vào hoạt động cứu hộ (thời điểm cao nhất), bao gồm hàng ngũ đặc nhiệm SEAL của hải quân Thái Lan cũng như các đội và tự nguyện viên đến từ Anh Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Lào, Úc, Hoa Kỳ, Nhật, Nga, Phần Lan, Hà Lan, Bỉ, Đan Mạch, Thụy Điển, Đức, Ukraina, Israel, Ấn Độ, Séc, Canada, Philippines.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Đón xem Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave tại PhimVip.com nhé! 

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Giải Cứu Hang Tham Luang

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ