qc1 qc1
Câu Chuyện Tình Yêu - Love Story
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Arthur Hiller
  • Thời lượng: 99 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 2453

Câu Chuyện Tình Yêu

Love Story

0

  Giới thiệu

Phim "Câu Chuyện Tình Yêu" có tên tiếng Anh là "Love Story" (1970). Bộ phim nói về câu ái tình nổi danh của cô gái Jenny nghèo túng đến từ đảo Rhode và anh chàng sinh viên luật sung túc Oliver ở vùng Boston. 

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story)

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Câu chuyện tình yêuphim tâm lý kể về ái tình khẩn thiết của cô gái Jenny và chàng Oliver nhưng bị cha của Oliver ngăn cản, vì cho rằng ách thống trị của cô gái Jenny thấp không xứng đáng với nam nhi của mình. Nhưng với ái tình chân chính và mãnh liễn, cả hai đã bất chấp hồ hết để hôn phối với nhau. Trong lúc họ đang hạnh phúc và tin rằng cuộc hôn nhân sẽ kéo dài mãi mãi thì khi không Jenny bị mắc căn bệnh hiểm nghèo. Oliver cực kỳ buồn và đau lòng, anh không biết phải đối diện với sự thật phũ phàng này như thế nào trong tương lai, trường hợp thiếu vắng Jenny - người thanh nữ mà anh yêu thương nhất không còn trên đời thì anh sẽ sống ra sao?

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story) ở đâu?           

bác bỏ bà xã bác bỏ

Ngỡ rằng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi thì Jenny bị phát hiện mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và giờ đây Oliver phải đối diện với sự thật đau lòng rằng trong ngày mai không xa, anh sẽ phải sống mà thiếu vắng đi hình bóng của người thanh nữ anh yêu thương nhất trên đời...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Diễn biến và cái kết của phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story) như thế nào? Mời người dùng hãy đón xem tại Phimvip.com.

  Trailers & Videos

Trailer Câu Chuyện Tình Yêu

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ