qc1 qc1
Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero
Thông tin

Tiên Tri Thần Thám

The Game: Towards Zero

0

  Giới thiệu

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero Full HD - Thuyết Minh - Vietsub

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Thông tin phim Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero l là một bộ phim hành động cực kỳ kỳ bí, đầy bất ngờ với những cú twist ngoạn mục. Đây đồng thời là dự án đánh dấu sự quay về của nam ca sĩ - diễn viên Ok Taecyeon sau hai năm thực hành nghĩa vụ quân sự, liên kết với mỹ nhân nhà SM Lee Yeon Hee và anh chàng điển trai im Joo Hwan.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero kể về chàng trai Kim Tae Pyung có kỹ năng nhìn thấy cái chết của một người chỉ bằng cách Nhìn vào mắt họ. kỹ năng đặc thù này không đem đến cho Kim Tae Pyung 'lợi lộc' gì, mà ngược lại còn khiến anh cảm thấy âu sầu khi đối diện với con người. Anh nhìn thấy cái chết của họ xong lại không làm gì được để giúp họ tránh tai ương không đáng có. số phận đã đưa đẩy Kim Tae Pyung gặp mặt được nữ cảnh sát xinh đẹp và nhiệt huyết với công tác Seo Joon Young.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Điều đặc thù là Kim Tae Pyung chẳng thể nhìn thấy được cái chết của Seo Joon Young như cách anh vẫn thường thấy ở người khác, anh còn phát hình thành cô gái này có kỹ năng 'cải mệnh', giành lấy sự sống của một người từ tay Tử thần. Bất chấp lời cảnh báo của vị tiền bối mù nói rằng họ là nghiệt duyên của nhau, Kim Tae Pyung đã nhận lời cảnh sát Seo Joon Young, cùng cô tham gia phá án, dùng năng lực kỳ bí của mình để cứu người.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Bố của Seo Joon Young cũng là cảnh sát đã hy  sinh trong vụ án bắt cóc nữ sinh 20 năm về trước khi mà hung thủ vẫn đang nhởn nha ngoài vòng pháp luật. bởi vậy cô luôn nấu nung ý định bắt tên hung thủ ấy phải chịu sự trừng phạt. Vô tình vị nữ cảnh sát này lại gặp mặt được Kim Tae Pyung cũng trong một vụ án chôn sống nữ sinh.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Liệu rằng vụ án này có hệ trọng tới vụ án của 20 năm trước. Sự hình thành của thầy thuốc Goo Do Kyung của viện pháp y luôn được lòng cảnh sát lại được Kim Tae Pyung tiên lượng chính là tên hung thủ dã man đang ẩn nấp. Đâu mới là sự thực ?! 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đón xem phim Hàn Quốc Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Tiên Tri Thần Thám

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ