qc1 qc1
Kẻ Thù Trước Cổng - Enemy At The Gates
Thông tin

Kẻ Thù Trước Cổng

Enemy At The Gates

1

  Giới thiệu

Review phim Kẻ Thù Trước Cổng(Enemy At The Gates 2001)

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Kẻ Thù Trước Cổng(Enemy At The Gates 2001) là một bộ phim hành động - chiến tranh - tâm lý Mỹ của đạo diễn Jean-Jacques Annaud thực hiện. Phim tái tạo những chiến công hào hùng của xạ thủ huyền thoại Vasili Grigoryevich Zaitsev - một nhân vật của hoá công Liên Xô trong trận đánh Stalingrad. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Kẻ Thù Trước Cổng Bộ phim chiến tranh đáng xem nhất 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Vassili được chính người ông của mình dạy bắn súng từ nhỏ. Lớn lên, anh đăng kí tham dự vào hoá công Liên Xô trong thế chiến trang bị 2 với mong muốn giải cứu dân tộc, toàn cầu khỏi chiến tranh. Tại đây chính nhờ vào kỹ năng bắn súng hoàn hảo của mình anh đã gây nên một hiện tượng cho cả nước Liên Xô và anh được chọn vào đội ngũ bắn tỉa tại Stallingrad... Trận đông chiến ở Stallingrad bấy giờ hoá công Liên Xô được cho là thất thế và thế trận nghiêng về phía Đức. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Xem phim khác về đề tài chiên tranh như Biên Đồn 506

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nhưng ngay lúc tưởng trừng như chơi còn hi vọng nào thì Vasili hiện ra anh như là nguồn cổ vũ ý thức của toàn quân Liên Xô giúp Liên Xô lật ngược thế cờ. Chính vì thế, quân Đức đã phải điều động xạ thủ giỏi nhất nước Đức bấy giờ để truy tìm tìm và triệt hạ anh… Liệu rằng anh có thể thoát khỏi những mưu mô muốn ám sát anh của quân đội Đức hay không. Hãy cũng các theo dõi tại Phim vip để có câu trả lời. Chúc Cả nhà có những chốc lát thoải mái

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Kẻ Thù Trước Cổng

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ