qc1 qc1
Tiền Đen - Money
Thông tin

Tiền Đen

Money

10

  Giới thiệu

Bộ phim Tiền Đen - Money 2019 lấy bối cảnh nghề môi giới chứng khoán Hàn Quốc đang trong giai đoạn đỉnh cao, trọn vẹn người lao đầu vào nghề này với mong muốn sẽ chóng vánh đổi đời và Cho II-Huyn cũng vậy. Cho II-Huyn là một tay môi giới mới vào nghề, không có kinh nghiệm, không có người dìu dắt và không có mối quan hệ. Vậy nên cho dù sở hữu trí nhớ hơn người, có thể nhớ được hết trọn vẹn các mã đàm phán trên sàn chứng khoán thì anh cũng chỉ nằm trong top những viên chức có thành quả bết bát nhất sàn chế tạo của nhà hàng mà thôi.

hậu phi hậu phi

tien-den

hậu phi hậu phi

Chứng kiến sự thảm hại của Cho II-Huyn, một người đồng nghiệp trong nhóm đã chỉ cho anh một cách kiếm tiền siêu nhanh, siêu nhiều mà không cần phải bỏ nhiều công sức. cuộc đời của Cho II-Huyn đã bước sang trang mới từ sau khi gặp mặt Lệnh Bài. huê hồng kiếm được từ các đàm phán mua bán cổ phiếu luôn là một Thống kê khủng và không ai trong sàn chế tạo của thể đuổi kịp, từ một gã sinh viên nghèo đã mua được chung cư cao cấp, siêu xe, vô số món đồ chính hãng xa xỉ và thậm chí “thay” được cả cô bồ đẹp như mơ.

hậu phi hậu phi

money-2019

hậu phi hậu phi

Cho II-Huyn “phất” lên chóng vánh đã lôi kéo sự lưu ý của thanh tra Han Ji-cheol của sở tài chính. Thanh tra Han đã quyết đeo bám theo Cho II-Huyn và chi tiêu những chiêu tung hỏa mù nhằm khiến anh sơ hở để tìm ra kẻ đứng đằng sau trọn vẹn mọi đàm phán bẩn trên sàn chứng khoán nhiều năm qua.

hậu phi hậu phi

Nỗ lực dò xét của thanh tra Han và đồng nghiệp gặp mặt trọn vẹn khó khăn, tài khoản của Cho Il-Huyn ngày một nhiều. Nhưng những cái chết mơ hồ của một đôi viên chức môi giới chứng khoán là dấu hiệu một trận giông bão kinh khủng sắp diễn ra.

hậu phi hậu phi

Cùng xem các phim lẻ hàn hay khác tại Phimvip.com

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10