qc1 qc1
Hướng Trận Địa Tiến Lên - huong tran dia tien len
Thông tin

Hướng Trận Địa Tiến Lên

huong tran dia tien len

10

  Giới thiệu

Ca Tử dẫn theo người anh trai bị thiểu năng Đại Chiêu vào thành đi chơi hội thì gặp cảnh võ sĩ Nhật Bản dựng võ đài thi đấu để làm thịt hại người dân Trung Quốc. Ca Tử lên võ đài đánh bại Sato Saburo nhưng vô tình đã phá hoại kế hoạch làm thịt hại Saburo của liên lạc viên bí hiểm Hạ Nghênh Xuân. Ca Tử bị Sato Saburo đuổi đến thôn Lạt Tử, lâm vào đường cùng, anh đã ra tay làm thịt Saburo. Anh trai của Saburo là Sato Yuji vì báo oán cho em trai đã làm thịt hại cả thôn Lạt Tử, chỉ có Ca Tử và Đại Chiêu may mắn thoát chết.

phi tần hậu sự phi tần

Ca Tử ấp ủ mối thù đi tìm người cháu ngoại là đội trưởng bát lộ quân Triệu Hữu Lượng, cố gắng sản xuất thành một đội viên bát lộ quân. Quân Nhật nuôi ý đồ gây chiến tranh sinh vật học ở Nghi Thủy và thôn Hà Hương, Ca Tử cùng đội trưởng Triệu và các đội viên khác đã cướp vắc xin của quân giặc cho người dân, làm thịt chuyên gia sinh vật học nhằm chặn đứng ý đồ gây chiến tranh sinh vật học lan rộng của quân Nhật.

phi tần hậu sự phi tần

Sato Yuji mang quân đến càn quét thôn Hà Hương, đội trưởng Triệu đã huy động người dân đào địa đạo ngay dưới nhà mình thông sang các nhà khác để tránh giặc. Sau nhiều cuộc chiến gian khổ, Ca Tử và đội trưởng Triệu đã liên lạc được với đại bộ đội, cùng lên kế hoạch tổng tấn công giải phóng thành Nghi Thủy, giành được thành công cuối cùng.

  Trailers & Videos

Trailer Hướng Trận Địa Tiến Lên

Phim Hành Động , Phim Chiến Tranh ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ