qc1 qc1
Quý Bà Hàng Thịt - Miss Butcher (2016)
Thông tin

Quý Bà Hàng Thịt

Miss Butcher (2016)

5

  Giới thiệu

Xem phim Quý Bà Hàng Thịt – Miss Butcher (2016) vietsub HD

bà xã bà xã

Được biết tới nhiều trong vai trò của một nhà quay phim, Ji Kil-Woong mở đầu sự nghiệp từ năm 1999 và bất thần tới năm 2007 thì anh thử sức trong vai trò mới, vừa viết kịch bản lại kiêm luôn làm đạo diễn, công trình đầu tay khá chiến thắng nên không có gì do gì để anh tiếp tục với sự nghiệp đạo diễn để rồi tới năm 2016 anh có công trình thiết bị 2 mang tên Quý Bà Hàng Thịt. Phim được lưu ý khi có sự tham gia của cặp diễn viên khá nổi danh tại xứ sở Kim Chi là Kim Min-Jun và Seo-Young.
bà xã Quý Bà Hàng Thịt
bà xã Nội dung của phim xoay vòng vèo một cô gái tên là Soon-Ae (Seo-Young), người đang mở một siêu thị bán thịt và nhờ vào hương vị khác lạ khác lạ so với nhiều hàng thịt khác nên quán của cô được tổng thể khách ghé tới mua và nó cũng khá có tiếng trong khu vực. tổng thể người dùng tới mua hàng đều là nam giới. Bên cạnh đó đó, cơ thể của một người đàn ông được tìm thấy tại một khách sạn gần siêu thị bán thịt. Người đàn ông đã bị sát hại một cách tàn bạo.
bà xã Quý Bà Hàng Thịt
bà xã Ngay sau đó, nhiều vụ làm thịt người khác liên tiếp được tìm thấy với những điểm tương đồng với vụ làm thịt người đầu tiên. Một ngày, thám tử Kim (Kim Min Jun) dừng lại ở siêu thị bán thịt và chạm chán Soon-Ae. tính từ lúc đó, Thám tử Kim luôn chăm sóc tới bà bán thịt Soon-Ae, liệu rằng có điều gì câu hỏi liên qua tới Soon-Ae khi những vụ án càng ngày càng trở nên phức tạp.

  Trailers & Videos

Trailer Quý Bà Hàng Thịt

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ