qc1 qc1
Cô Nàng Dễ Dãi - An Easy Girl
Thông tin

Cô Nàng Dễ Dãi

An Easy Girl

2

  Giới thiệu

An Easy Girl - một câu chuyện thảm khốc của tuổi mới lớn...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung An Easy Girl - Cô Nàng Dễ Dãi(2019):

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim Cô Nàng Dễ Dãi là câu chuyện về một cô gái dễ dãi không dị biệt cơ bản với các bộ phim trước đây của đạo diễn, người đã xem, không hề không có sự thụt lùi phân tích, sự trỗi dậy và say sưa của thèm muốn thể xác.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Vật liệu dễ cháy này được tái đầu cơ ở đây nhờ một câu chuyện thảm khốc của tuổi mới lớn, được nuôi dưỡng bởi uy tín và simulacra của trái đất hiện đại, giấc mơ thắng lợi và dấu hiệu giàu sang bên ngoài của nó.
hiền thê Bởi vì trong sự đơn thuần rõ ràng của nó, bộ phim cung ứng không gì khác hơn là đọc lại trận đánh tranh ách thống trị bằng thước đo của chủ nghĩa duy vật tiên tiến nhất.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Bộ phim vẫn giữ chính xác bước ngoặt: một cô gái mạo hiểm, không hề trong một khu rừng tối tăm, như cô bé quàng khăn đỏ, nhưng trong một góc cạnh không có thực của sự tồn tại, trái đất của những người giàu sang Hình như chơi gặp gỡ phải sự chống cự nào đơn thuần vì nó chỉ là ảo ảnh.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Ảo tưởng là, thực sự, lời mời dành cho bè lũ họ đi lên du thuyền, bởi vì họ có thể bị điều khiển từ khoảnh khắc này sang khoảnh khắc khác và đặc quyền của họ biến mất như huấn luyện viên của Cinderella. Illusory là đồ vật xa xỉ xung nói quanh nói quẩn họ và họ không bao giờ trông thấy nhiên liệu thực sự, cụ thể là tiền dựa trên nó (cảnh hùng hồn nơi họ mua các mặt hàng thời trang cắt cổ thay cho chủ nhà, nhưng không không đủ bản lĩnh cho một croissant). Ảo tưởng là mối quan hệ của sự thân thiết ràng buộc họ với hai người đàn ông, bởi vì họ hoàn toàn bị đình chỉ khỏi mong muốn linh hoạt của Andres đối với Sofia. Đến thăm góc cạnh xa hoa của sự tồn tại, Naïma trải qua mùa hè như một giấc mơ mà cô sẽ không bao giờ hoàn toàn thuộc về.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Chính những khoảnh khắc riêng lẻ đó đã giúp những cô gái khám phá bản thân và giá trị của chính mình...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đón xem Cô Nàng tiện dung trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Cô Nàng Dễ Dãi

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ