qc1 qc1
Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 (2013)
Thông tin

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3

Phoenix Nirvana 3 (2013)

2

  Giới thiệu

Phim Tôi Là quân nhân Đặc Chủng 3 – Phoenix Nirvana 3 (2013) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ áo quan bác bỏ

Sau 2 phần đầu khôn xiết thành tích thì Phoenix Nirvana 3 không thể đem đến nhiều bằng lòng cho người theo dõi và các nhà chuyên môn. Sau khi được tạo ra vào năm 2013, phim nhận phải nhiều quan điểm trái chiều khác nhau. không hề bởi phim tệ mà bởi cái bóng của phần 2 quá lớn làm cho các phần tiếp theo của seri phim này không thể nào tỏa sáng. Những nếu người theo dõi nào mến mộ dòng phim hành động hình sự của Trung Quốc thì đây chắc chắn là seri phim rất đáng để theo dõi.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Tôi Là quân nhân Đặc Chủng 3

bác bỏ áo quan bác bỏ

Tôi Là quân nhân Đặc Chủng 3 do đạo diễn Lưu Mãnh đảm nhận vai trò lãnh đạo sản xuất, ông chính là người có công lớn đem đến thành tích cho 2 phần đầu nhưng ở phần 3 này thì mọi thứ không được như kỳ vọng. Ngoài ra, phim vẫn còn sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên đáng để ý như Hầu Dũng, Từ Giai, Hồng hay Đồng Dĩ Huyên. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh đã tác động không nhỏ đến chất lượng của phim.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Phim Phoenix Nirvana 3 (2013)

bác bỏ áo quan bác bỏ

Ở phần này, phim phá hoang sâu về đội nữ đội viên quân nhân đặc chủng, những người được xem là chân yếu tay mền nhưng đã tìm mọi cách vượt qua phần lớn để tạo ra thành một phòng ban không thể thiếu trong quân đội Trung Quốc. Đầu tiên là Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng, đồng thời là người lập ra đội phượng hoàng Lửa. Tiếp đến là binh nhì khoa khoa học khi không của đại học Thanh Hoa, nữ đội viên Diệp Thốn Tâm. rốt cục là cao thủ quyền đạo Thẩm Lan Ny và thượng úy Hà Lộ.

  Trailers & Videos

Trailer Tôi Là Lính Đặc Chủng 3

Phim Hành Động , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ