qc1 qc1
Lớp Học Thêm Hư Hỏng - Bad Class (2015)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Han Dong-ho
  • Thời lượng: 100 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 21881

Lớp Học Thêm Hư Hỏng

Bad Class (2015)

4

  Giới thiệu

Xem phim Lớp Học Thêm Hư Hỏng – Bad Class (2015) vietsub HD

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Được đầu tư khá công phu cả về nội dung cho tới diễn viên với thời lượng lên tới 106 phút – báo cáo rất ít thấy cho những bộ phim 18+ kinh phí thấp của điện ảnh Hàn Quốc, Lớp Học Thêm Hư Hỏng không chỉ mang đến cho người xem những cảnh quay nóng bỏng đầy sự táo tợn mà còn là một cốt truyện rất quyến rũ quay loanh quanh ái tình và gia đình. Được chỉ đạo bởi cái tên khá có tiếng với những thành tựu “dành cho người lớn” tại xứ sở Kim Chi – Han Dong-ho, vai nữ chính trong phim được ủy quyền nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Sul-hee.

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Nội dung của phim Lớp Học Thêm Hư Hỏng xoay loanh quanh một nữ sinh tên là Ji-eun (Han Bit),  cô nàng có ấn tượng xấu về con trai bởi kí vãng khôn xiết tồi tệ với những đêm lạm dụng tình dục của người cha dượng thú tính. Để giúp con gái mình dần dần giống như những cô gái khác, mẹ của cô, Hyeon-ah (Yoon Sul-hee) đã thuyết phục cô tham dự một khóa học thêm âm nhạc từ một nam sinh viên đến từ trường nghệ thuật tên là Jeong-woo.

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Trong công đoạn tiếp xúc, Jeong-woo đã rất không thể tinh được vì Ji-eun luôn tỏ ra lãnh đạm đối với anh nhưng đồng thời đó, có sự găng tay giữa hai người. Bên cạnh đó đó, Hyeon-ah, người đang sợ điều gì đó có thể xảy ra giữa hai người, đã gọi Jeong-woo để chuyện trò riêng và gợi ý điều gì đó nhưng ngang trái thay khi anh ta lại chủ động thổ lộ tình cảm của mình với chính Hyeon-ah. Sự chênh lệch tuổi tác đã không thể thành tựu được “dục vọng” và để rồi cả 2 đắm chìm vào một mối quan hệ không ăn nhập và Ji-eun đã quyết định sẽ làm cho mẹ của cô ngạc nhiên.

  Trailers & Videos

Trailer Lớp Học Thêm Hư Hỏng

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ