qc1 qc1
Thám tử Lừng Danh Conan - Detective Conan
Thông tin

Thám tử Lừng Danh Conan

Detective Conan

5

  Giới thiệu

Thám tử nổi tiếng Conan được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Nội dung phim Thám tử nổi tiếng Conan - Detective Conan:

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Shinichi Kudo là một thám tử đang theo học tại Trung học Teitan. Giỏi thể thao và khác biệt là có óc suy luận tài tình, Shinichi được cảnh sát tin cẩn khi tham dự hỗ trợ họ trong đa phần vụ thăm dò hóc búa.
hoàng hậu
hoàng hậu Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn Ran Mori, cậu bị dính vào vụ án mạng kinh hoàng trên chuyến tàu tốc hành trong công viên. tò mò với 2 hành khách trong bộ dạng đáng nghi, Shinichi bám theo mà không ngờ rằng đó là thành viên của một cửa hàng Mafia tầm cỡ quốc tế.
hoàng hậu
hoàng hậu Bị phát hiện, gã áo đen hạ gục Shinichi và cho cậu uống thuốc kịch độc APTX 4869 để phi tang, nhưng vô tình biến chàng thám tử phát triển thành một cậu oắt con bảy tuổi. tìm mọi cách vạch mặt bọn tội phạm đã hãm hại mình, Shinichi quay về phá án dưới nhân dạng thám tử nhí Edogawa Conan...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

 Sau khi bị trở về hình dáng như một cậu bé cấp 1, cậu vẫn tiếp tục phá án và Detective Conan kể về những chiến phưu lưu tò mò ra những điều bí hiểm của các vụ án được khai khẩn bởi một anh chàng có kĩ năng của một trong những thám tử nổi tiếng Nhật Bản.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Cậu đã cùng với đa phần đồng minh liên tục thăm dò ra những án mạng mà có nhẽ những thám tử nổi tiếng củng khó có thể làm được, xâu chuỗi kết nối các cốt truyện lại với nhau cho thật sự ăn khớp thế nhưng củng bất lực tòng tâm.
hoàng hậu Bởi vì chẳng ai có thể tin một ông thám tử với một cậu bé oắt con miệng còn hôi sữa, thế mà Conan đã làm cho nhiều người cảm thấy không thể tinh được và thán phục, trước những kĩ năng đón trí sáng tạo hay có thể nhìn sự việc một cách mở rộng nên đã khai khẩn ra kĩ năng tìm ẩn này...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Cùng đón xem tập phim mới nhất của Detective Conan trên Phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10