qc1 qc1

Điểu khoản sử dụng

Điểu khoản sử dụng Fphim

Văn bản này nêu rõ các điều khoản và điều kiện để truy cập cũng như sử dụng các dịch vụ của Fphim. Nếu bạn sử dụng của các dịch vụ của Fphim, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đồng ý phải tuân thủ các Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các bạn nên đọc văn bản này một cách cẩn thận. Nếu như không thể chấp nhận những điều khoản này vì một lý do nào đó, bạn không cần phải sử dụng các dịch của Fphim.

  1. Fphim có quyền thay đổi các Điều khoản sử dụng này theo quyết định riêng Fphim. Trước khi có những thay đổi này, chúng tôi sẽ có văn bản thông báo đến các bạn. Các bạn có thể tiếp tục ngừng sử dụng nếu cảm thấy không hài lòng hoặc tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Fphim nếu cảm thấy không có vấn đề gì. Những điều khoản sử dụng mới sẽ thay thế tất cả các phiên bản trước đó.

  2. Để truy cập và sử dụng các dịch vụ của Fphim, bạn phải đáp ứng được yêu cầu về đội tuổi. Một số chương trình, phim ảnh được gắn mác 18+ thì để xem các chương trình này, bạn cần phải đủ 18 tuổi trở lên. Chúng tôi cung cấp nhiều chương trình, phim ảnh cho nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu như không đủ 18 tuổi, bạn nên xem một số chương trình khác giành cho người dưới 18 tuổi.

  3. Là người sử dụng các dịch vụ của Fphim, chúng tôi yêu cầu các bạn không được phép sao chép, tải về các chương trình, phim ảnh của chúng tôi nhằm mục đích trục lợi. Bạn chỉ có thể xem các nội dung của Fphim cho mục đích sử dụng cá nhân, không được kiếm tiền từ chúng.

  4. Bạn không được thay đổi hoặc có bất kỳ hành động nào tác động đến các sản phẩm và dịch vụ của Fphim. Chẳng như xóa, thay đổi tiêu đều, nội dung. Mọi hành vi sao chép và phát tán các sản phẩm của Fphim (bao gồm qua email, fax hoặc các phương tiện điện tử khác), xuất bản, sửa đổi, sao chép, dịch, phát sóng, phân phối, tải xuống, phát trực tuyến, biểu diễn, hiển thị , việc bán hoặc truyền tải nội dung Fphim đều bị nghiêm cấm.

  5. Trừ khi được chúng tôi cho phép, bạn bị nghiêm cấm tạo lấy các nguồn từ Fphim để dựng phim, mash-up, video, mẫu, hình nền, chủ đề máy tính để bàn và các hoạt động khác liên quan đến bản quyền.

  6. Khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm sản phẩm nào của Fphim, bạn không được phép xúc phạm chủng tộc hoặc sắc tộc, khuyến khích hành vi phạm tội, làm phát sinh trách nhiệm dân sự, vi phạm bất kỳ luật, quy tắc hoặc quy định nào, vi phạm bất kỳ điều gì quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ, 

  7. Chúng tôi nghiêm cấm bạn thu thập thông tin về các khách hàng và người dùng của chúng tôi nhằm mục đích gửi hoặc để tạo điều kiện hoặc khuyến khích gửi số lượng lớn thông tin không được yêu cầu hoặc các thông tin liên lạc khác.

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...
Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...
Giới thiệu

Giới thiệu

Tại Fphim, chúng tôi luôn cập nhật một cách nhanh nhất những sản phẩm điện ảnh mới nhất và ăn khách nhất.

Trending Phim Bộ

qc10 qc10