qc1 qc1

Top 10 anime được mong chờ nhất mùa xuân 2022

Mùa anime mùa xuân năm 2022 đã đến gần, với những bộ truyện nổi tiếng như Kaguya-sama: Love Is War hay Tiger and Bunny, cùng với những bộ phim mới ra mắt đầy hứa hẹn như Spy x Family , Aoashi , Thermae Romae Novae , v.v.

1. Spy X Family

                Review SPY x FAMILY: Khi điệp viên, sát thủ và nhà ngoại cảm trở thành gia  đình | KILALA

 

Dựa trên bộ truyện tranh Shonen Jump nổi tiếng của tác giả Tatsuya Endo, Spy x Family (tựa Việt là “Gia đình gián điệp”). Phim theo chân Twilight - một mật vụ cực kỳ thành thạo và bí ẩn, người hoạt động bí mật nhằm xâm nhập vào chính phủ của một quốc gia kẻ thù, hòng bảo vệ nền hòa bình thế giới. Là một phần trong nhiệm vụ của mình, Twilight cần... lập gia đình ngay lập tức, phải kết hôn và nhận nuôi một đứa nhỏ trong vòng một tuần. Lấy bí danh là “Loid Forger”, anh nhận nuôi một cô bé tên Anya và cưới một người phụ nữ xinh đẹp tên Yor. 

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Mr & Mrs. Smith tiết lộ rằng không chỉ vợ anh ta bí mật là một sát thủ, mà con gái nuôi mới của họ Anya là một nhà ngoại cảm mạnh mẽ, người sẽ làm bất cứ điều gì để giữ nguyên vẹn gia đình mới quen của cô.

 

2. Kaguya-sama: Love Is War - Ultra Romantic

                Manga Kaguya-sama: Love is War bước vào Arc cuối

 

Kaguya-sama: Love Is War được chuyển thể từ manga rom-com (tình cảm hài hước) cùng tên do Aka Akasaka sáng tác. Kaguya-sama: Cuộc Chiến Tỏ Tình đã là một trong những anime hài lãng mạn được đón nhận nồng nhiệt nhất kể từ khi bộ truyện được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2019. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình éo le giữa hai thiên tài trung học rất ưu tú của trường Shuchiin là Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya. Dù rất thích nhau, nhưng với bản tính hiếu thắng của mình, không ai trong hai người muốn tỏ tình trước và luôn tìm cách để người kia chủ động tỏ tình trước. Một cuộc chiến tình yêu cực kỳ cân não được cặp đôi hoàn hảo tạo ra, liệu họ có đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới vào ngày cuối cùng của lễ hội văn hóa của Học viện Shuchiin?

 

3. The Rising of the Shield Hero Season 2

                The Rising of The Shield Hero Season 2 Reveals New Trailer & Key Visual

 

The Rising of The Shield Hero là anime chuyển thể từ web novel đình đám do Aneko Yusagi sáng tác. Câu chuyện đưa ta theo chân Naofumi Iwatani, người được triệu hồi đến một thế giới song song để trở thành một trong bốn Cardinal Heroes. Đi cùng cậu là ba người bạn. Ba người kia lần lượt được trở thành các hiệp sĩ chuyên tấn công còn Naofumi lại trở thành Khiên Hiệp Sĩ, vị trí bị coi khinh nhất từ trước đến giờ. Bị chính những người triệu hồi mình xua đuổi, Naofumi quyết định tự đi trên con đường anh hùng của riêng mình. Phần 2 sẽ đi sâu vào khám phá thế giới giả tưởng, khi rất nhiều giả thuyết mới xoay quanh về các chiều không gian được tiết lộ trong phần trước.

 

4. Date A Live IV

         Date A Live Season 4 - Everything You Need To Know       

Date A Live IV là anime chuyển thể mới nhất của bộ light novel được viết bởi Koushi Tachibana và minh họa bởi Tsunako. Date A Live xoay quanh câu chuyện của nam sinh trung học Itsuka Shido, người vô tình phát hiện một cô gái bí ẩn ở tầng không của một trận động đất. Thông qua chị gái Kotori, Shido biết được rằng cô gái này là một trong những Tinh Linh: những sinh vật thần bí chịu trách nhiệm cho các trận động đất. Shido được tuyển dụng để giúp "phong ấn" các tinh linh và chấm dứt mối đe dọa của họ đối với nhân loại. Chỉ có một bí quyết duy nhất: cách duy nhất để phong ấn một linh hồn — là khiến cô ấy yêu cậu.

 

5. Shikimori’s Not Just a Cutie

                How Many Episodes Will Shikimori's Not Just A Cutie Have? - OtakuKart

 

Shikimori’s Not Just a Cutie dựa trên bộ truyện tranh hài hước lãng mạn Nhật Bản của tác giả Keigo Maki. Phim xoay quanh của chuyện của hai cô cậu học sinh trung học Izumi và Shikimori, cả hai được coi là một cặp đôi trung học si tình điển hình, đó là cho đến khi Izumi vụng về và rơi vào rắc rối. Sau đó Shikimori biến thành một nữ chính cực ngầu khiến bao trái tim phải loạn nhịp.

 

6. Komi Can’t Communicate Season 2

               Komi Can't Communicate Anime's 2nd Season Reveals New Opening/Ending Theme  Song Artists, Additional Cast, April 6 Premiere - News - Anime News Network

 

Ngày đầu tiên đi học, Shouko Komi đã gây ấn tượng với mọi người bởi mái tóc đen dài và vẻ ngoài xinh đẹp. Mọi người trong trường đều bị thu hút bởi vẻ ngoài của cô ấy và cố gắng kết bạn với cô ấy. Tuy nhiên, bất chấp sự nổi tiếng lớn của mình, Komi có một vấn đề, đó là thiếu kỹ năng giao tiếp.

Cô ấy chưa bao giờ kết bạn với bất kỳ người bạn nào do vấn đề này và để chiến thắng nỗi sợ hãi này, Hitohito Tadano, một người bạn cùng lớp của Komi hứa rằng anh ấy sẽ giúp cô ấy kết bạn với 100 người bạn để cô ấy có thể vượt qua chứng rối loạn giao tiếp của mình.

 

7. Aharen Is Indecipherable

               Aharen-san wa Hakarenai Anime Reveals Opening and Ending Themes, New Key  Visual

 

Aharen-san wa Hakarenai là một anime phải xem vào tháng 4 năm 2022 và đây chắc chắn phải có trong danh sách của bạn. Loạt phim hài lãng mạn được viết và minh họa bởi Asato Mizu, phiên bản anime chuyển thể được sản xuất bởi xưởng phim Felix Film.

Bộ truyện kể về cặp đôi kỳ lạ của Reina Aharen và Raidou Matsuboshi khi tình bạn kỳ quặc của họ bắt đầu nảy nở khi Raidou nhặt cục tẩy của Aharen cho cô. Cô ấy hiểu sai cử chỉ của cậu và giờ tin họ là bạn thân của nhau, cho thấy những điều đơn giản nhất có thể trở thành thử thách phức tạp nhất đối với họ như thế nào.

 

8. Tomodachi Game

                Tomodachi Game Is the Anime Version of Squid Game

 

Nếu như bạn đã coi "Squid Game" thì hãy coi Tomodachi Game là bản chuyển thể anime của tác phẩm nổi tiếng ấy. Bộ phim tâm lý kinh dị dựa trên loạt truyện tranh của Mikoto Yamaguchi và Yuki Sato, xoay quanh câu chuyện của cậu học sinh trung học Katagiri Yuichi và bốn người bạn thân nhất của cậu. 

Nhờ những người bạn của mình, chàng trai trẻ đã có thể vui vẻ tận hưởng cuộc sống trung học của mình. Tuy nhiên khoảng thời gian tươi đẹp ấy đã dừng lại, khi số tiền họ cùng nhau quyên góp cho một chuyến đi học bị đánh cắp. Cả năm người bất ngờ bị lôi vào một trò chơi chết chóc.

Khi lòng tin của họ được thử thách, sự thật ai đã lấy trộm tiền và tại sao lại đe dọa làm tan vỡ tình bạn thân thiết của họ?

 

9. Summer Time Rendering

                Summertime Render : Kofune Ushio & Ajiro Shinpei HD wallpaper download -  Anime wallpapers

 

Summer Time Rendering dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được sáng tác bởi họa sĩ Yasuki Tanaka, xoay quanh câu chuyện của Shinpei Ajiro. 

Sau cái chết của cha mẹ mình, Shinpei Ajiro lớn lên cùng với hai chị em Kofune là Ushio và Mio. Ở tuổi trưởng thành, Shinpei sống ở Tokyo, cho đến khianh nghe được tin tức bàng hoàng rằng Ushio đã qua đời vì chết đuối. Anh trở lại thị trấn trên hòn đảo bị cô lập, nhưng trở nên nghi ngờ khi nhận thấy cơ thể Ushio có vết hằn quanh cổ cô, đây là bằng chứng ám chỉ rằng cô ấy đã bị bóp cổ. Sau đó Shinpei bị ám bởi hồn ma của Ushio và được Mio giúp đỡ, từ đó Shinpei cố gắng tìm ra câu trả lời cho những gì thực sự đã xảy ra với Ushio và giải cứu cư dân hòn đảo khỏi diệt vong.

 

10. Aoashi          

                anime bóng đá vào tháng 4 năm 2022

 

Aoashi là bộ truyện tranh dựa trên bóng đá được viết và minh họa bởi Yūgo Kobayashi. Bộ truyện đã xuất sắc giành được Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 65 danh giá. Vào năm 2021, Production IG đã công bố bản chuyển thể anime truyền hình của bộ truyện sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2022.

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu. Tuy nhiên, anh đã lọt vào mắt xanh của một người quan trọng tình cờ đến thăm từ Tokyo. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đối với Ashito?

Bình luận

Bài liên quan

Giới thiệu

Giới thiệu

Tại Fphim, chúng tôi luôn cập nhật một cách nhanh nhất những sản phẩm điện ảnh mới nhất và ăn khách nhất.
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Fphim là trang web giải trí hàng đầu thế giới và chúng tôi luôn coi trọng quyền riêng tư của người dùng, khách hàng.

Trending Phim Bộ

qc10 qc10