qc1 qc1
Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử - The Suicide Squad (2021)
Thông tin

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử

The Suicide Squad (2021)

7

  Giới thiệu

The Suicide Squad - Điệp Vụ Cảm Tử (2021)

The Suicide Squad tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark, Harley Quinn,... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh. Để đổi lấy mức án nhẹ hơn, các tù nhân chấp nhận tham gia nhiệm vụ sinh tử phá hủy thí nghiệm bí mật có tên "Project Starfish" trên đảo quốc Corto Maltese ở Nam Mỹ. Trước khi hành động, họ được cấy một con chíp có gắn bom vào hộp sọ để ngăn chặn việc ai đó có ý đồ khác. Dưới sự chỉ huy của Đại tá Rick Flag và Bloodsport, biệt đội cảm tử chia làm hai đội lên đường thực hiện nhiệm vụ. Liệu toàn đội có hoàn thành được nhiệm vụ và tự do trở về ? Tất nhiên là nếu họ vẫn còn bảo toàn được mạng sống của mình tới lúc đó.

The Suicide Squad là màn chào sân của James Gunn, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ông với DC Comics. Tác phầm phản anh hùng mang nặng yếu tố bạo lực, các cảnh hành động đánh đấm, súng ống diễn ra liên tục, giữ kịch tính từ đầu đến cuối. Đặc biệt không thể thiếu những phân cảnh hài hước, điên loạn đặc trưng trong phong cách làm phim của đạo diễn James Gunn.

The Suicide Squad podría ser la mejor película de cómics jamás realizada,  según Margot Robbie - HobbyConsolas Entretenimiento

Bom tấn 'The suicide squad' lột xác ngoạn mục trong phiên bản mới | Tuổi  Trẻ Cười

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10