qc1 qc1
TRƯỜNG AN NHƯ CỐ - One and Only
Thông tin

TRƯỜNG AN NHƯ CỐ

One and Only

7

  Giới thiệu

Trường an như cố là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Một đời một kiếp của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, xoay quanh câu chuyện tình yêu không có hậu giữa Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Thời Nghi là cô con gái của dòng họ Thôi Thị và được hứa hôn với thái tử, còn Châu Sinh Thần là một vương gia cao quý của Nam Chấn Vương Phủ đứng đầu mười vạn quân thiện chiến nổi danh khắp thiên hạ với tướng mạo song toàn. Tuy có xuất thân đài cát nhưng Thời Nghi sinh ra đã chậm nói và dung mạo không có gì nổi bật.

Năm lên 7 tuổi Thời Nghi được Thôi Thái phó gửi gắm đến Nam Chấn Vương Phủ và bái Châu Sinh Thần là sư phụ. Dù thời gian Châu Sinh Thần có mặt ở phủ rất ít và hầu hết anh toàn đi đánh trận, nhưng nàng đã nảy sinh tình cảm với sư phụ của mình lúc nào không biết. Còn chàng tướng quân oai hùng cũng rung động trước cô học trò nhỏ. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cả hai vẫn không thể vượt qua được phép tắc hà khắc của xã hội phong kiến. 

Ngoài biên cương lại cấp báo, Châu Sinh Thần không thể thoái thác mà dẫn binh xuất chiến, Thôi Thời Nghi cũng vì trách nhiệm và danh dự của gia tộc nên đã kết hôn với Thái tử. Khi chiến đấu anh dũng với quân địch Châu Sinh Thần bất ngờ bị trong thương, trong lúc hấp hối anh chỉ kịp nói một lời trăn trối duy nhất với Thời Nghi rồi bỏ mạng.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10