qc1 qc1
THẢM KỊCH - 22 July (2018)
Thông tin

THẢM KỊCH

22 July (2018)

4

  Giới thiệu

Thảm Kịch – 22 July là bộ phim tâm lý tội phạm của Mỹ ra mắt vào năm 2018, dựa trên một sự kiện lịch sử có thật kể về thảm kịch khủng bố diễn ra vào ngày 22/7/2011 tại Na Uy, gây ra nhiều mất mát và thương vong cho người dân Na Uy.

Vào ngày 22/7/2011 kẻ khủng bố cực đoan Anders Behring Breivik cải trang làm cảnh sát chất một chiếc xe tải chứa chất nổ tự chế và lái xe đến khu hành pháp của chính phủ ở thủ đô Oslo của Na Uy, sau khi hắn rời đi quả bom đã phát nổ, gây thương vong nghiêm trọng. Cũng cuối ngày hôm đó, Breivik tiếp tục cải trang thành cảnh sát đi phà đến Utoya, một hòn đảo trên hồ cách Oslo 35 km về phía Tây bắc. Tại đây, hắn đã thực hiện một cuộc tàn sát đẫm máu trên diện rộng tại một trại hè giành cho học sinh do đoàn thanh niên thuộc Công đảng Na Uy tổ chức.

You'll never understand": Real-Life Tragedy in "U — July 22" and "22 July"  on Notebook | MUBI

Bộ phim đã khắc họa chân thực sự hỗn loạn, tâm trạng khủng khiếp và nỗi sợ hãi của toàn bộ người dân Na Uy. Vụ tấn công khủng bố này đã khiến không chỉ Châu Âu mà cả thế giới đều sốc nặng, dấy lên nhiều nghi ngờ về sự trỗi dậy của chủ nghĩa cực đoan. 

22 July (2018) - IMDb

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10