qc1 qc1
Đấu Trường Sinh Tử 4 : Húng Nhại Phần 2 - The Hunger Games 4 : Mockingjay Part 2
Thông tin

Đấu Trường Sinh Tử 4 : Húng Nhại Phần 2

The Hunger Games 4 : Mockingjay Part 2

2

  Giới thiệu

Đấu Trường Sinh Tử (The Hunger Games) là bộ phim điện ảnh nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên bán chạy nhất nước Mỹ của tác giả Suzanne Collins, với sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh như Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth,.... Tác phẩm lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi Bắc Mỹ đã sụp đổ, bị suy yếu do hạn hán, nạn đói, hỏa hoạn và chiến tranh, được thay thế bằng Panem, một đất nước bị chia cắt thành Capitol và 13 quận. Panem từng có 13 quận nhưng Quận thứ 13 đã bị phá hủy hoàn toàn từ khi cuộc nổi loạn xảy ra. Khi ấy Đấu trường Sinh tử được tổ chức hàng năm để răn đe người dân có mưu đồ nổi loạn chống lại chính phủ.

Tiếp nối thành công từ những phần phim trước, đạo diễn tài ba Francis Lawrence tiếp tục mang đến một đấu trường chết chóc, đầy mùi máu tanh và không có tình người, một xã hội độc tài, ngột ngạt và phân biệt giai cấp sâu sắc trong The Hunger Games: Húng Nhại - Phần 2. Cuộc kháng chiến khi này cũng đã dần đi đến hồi kết khi lực lượng nổi dậy của 13 Quân dần áp sát Capitol để lật đổ ách Độc tài của Tổng thống Snow. Katniss Everdeen – Biểu tượng “Húng Nhại” tiếp tục đồng hành cùng nhân dân đi đến trận chiến cuối cùng để giành lấy nền độc lập và dân chủ cho Panem. Và cách duy nhất để kết thúc những khổ đau sau hơn 70 năm dưới ách độc tài đó là phải tiêu diệt Tổng thống Snow. Mọi mất mát, đau thương, mọi sự hi sinh phải được trả giá bằng tự do, và kết cuộc nào sẽ đến ở đấu trường lớn nhất này? 

Mockingjay Part 2 Premiere Dates

Film review: with The Hunger Games: Mockingjay – Part 2, Lawrence graduates  from young adult fantasy | South China Morning Post

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Đấu Trường Sinh Tử 4 : Húng Nhại Phần 2

Phim Hành Động , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10