qc1 qc1
LỜI HỒI ĐÁP 1994 - Reply 1994
Thông tin

LỜI HỒI ĐÁP 1994

Reply 1994

5

  Giới thiệu

 Lời hồi đáp 1994 là bộ phim truyền hình nằm trong series Reply đình đám của Hàn Quốc, phim do bộ đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung thực hiện. Năm 1994, sáu chàng trai, cô gái đến từ các tỉnh thành khác nhau của Hàn Quốc lần đầu tới Seoul để bắt đầu cuộc sống sinh viên, mở ra một cuộc hành trình mới trong đời của họ. Ba chàng trai (Yoo Yun Suk), (Jung Woo) và (Kim Sung Kyun) đến từ khắp các tỉnh thành của Hàn Quốc, đã vô tình gặp gỡ khi cùng nhau thuê nhà trọ tại Sinchon, để đi học đại học ở Seoul. Tại đây,họ đã gặp được cô con gái của chủ nhà trọ, Na Sung (Go Ah Ra). Và cuộc hành trình mới của họ chính thức được bắt đầu...

Mỗi nhân vật trong Reply 1994 đều có một hoàn cảnh, một tính cách riêng, những câu chuyện, tình huống trong phim như được bê nguyên từ đời thực khiến ai cũng thấu hiểu, nhất là với khán giả trẻ xa quê lên thành phố học tập và xây dựng sự nghiệp.  

Nhìn lại bộ ba phim Reply huyền thoại của tvN: Reply 1997 chiếm trọn trái tim fan Kpop, trận chiến tìm chồng nâng tầm độ khó từ 1994 tới 1988 - Ảnh 6.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10