qc1 qc1
CÔ DÂU BẤT ĐẮC DĨ - Jao Sao Jum Yorn
Thông tin

CÔ DÂU BẤT ĐẮC DĨ

Jao Sao Jum Yorn

6

  Giới thiệu

Cô dâu bất đắc dĩ - Jao Sao Jum Yorn 2018

Maysarin (Pooklook) là chủ một khách sạn, đã đính hôn với Sarut, nhưng anh rời bỏ cô trong đám cưới. Trong khi Kadethaen (Mik) - 30 tuổi là chủ doanh nhân công ty bất động sản, chuẩn bị làm đám cưới với Pinmanee, trong ở khách sạn sang trọng, nhưng anh đã thấy cô bỏ trốn với người đàn ông khác. Kade đi dự tiệc ở bãi biển, nơi anh gặp May trong bộ dạng say xỉn còn mặc váy cưới một mình. Cả hai bắt đầu uống rượu với nhau và mọi người nghĩ họ là cặp đôi mới cưới nên Kade muốn chơi trò giả làm vợ chồng. Sau đó cả hai về khách sạn và ngủ với nhau.

Đó cũng chính là sự khởi đầu cho những rắc rối, những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi May-Khet. Có lẽ là duyên trời đã định nên bỗng nhiên May lại có một anh chồng rất đẹp trai, lãng tử ở bên cạnh. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đẹp như những câu chuyện cổ tích ngày xưa, nhưng không anh chồng Khet lúc nào cũng thích hôn, hôn và hôn.

Hơn nữa, Khet cũng không ngừng tung rất nhiều chiêu “thả thính” hết sức ngọt ngào với nàng May. Chờ đến ngày May thực sự dám sống đúng thật với cảm xúc của mình, rằng cô yêu Khet nhiều như thế nào. Những biến cố xảy đến sẽ làm cho tình yêu của cả hai thêm bền chặt và vững mạnh.

  Trailers & Videos

Trailer CÔ DÂU BẤT ĐẮC DĨ

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10