qc1 qc1
Nhân gian huyền ảo - nhan gian huyen ao
Thông tin

Nhân gian huyền ảo

nhan gian huyen ao

4

  Giới thiệu

NHÂN GIAN HUYỀN ẢO là một trong những bộ phim dài tập ăn khách nhất tại Đài Loan, bộ phim kể về các câu chuyện truyền thuyết, cổ tích của Đài Loan - Trung Quốc với cốt truyện chặt chẽ, cuốn hút người xem qua đó truyền đi giá trị của cuộc sống, tình yêu , tình mẫu tử, tình bạn... với nội dung gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng nên tác phẩm là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình.

 Mỗi câu truyện trong phim đều mang đậm nét thần thoại, cổ tích, dựa trên những truyền thuyết dân gian xa xưa ở Đài Loan và Trung Quốc. Điều đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn đó là những tình tiết, câu truyện mang yếu tố Liêu trai chí dị. Bộ phim không chỉ dạy ta những bài học về luân thường đạo lý mà còn là những câu chuyện về cái giá phải trả, để răn đe trừng phạt những người sai phạm.

Bộ phim quy tụ những diễn viên gạo cội của Đài Loan như Hoắc Chính Kỳ, Trần Hiểu Tinh, Giản Gia Vĩ, Trần Kiến Long, Dư Thái Ân… Sự tinh tế trong từng vai diễn, kết hợp ăn ý trong từng tập phim, dàn diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng đã tạo nên thành công không nhỏ cho bộ phim.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10