qc1 qc1
MỘ NAM CHI - Rebirth For You (2021)
Thông tin

MỘ NAM CHI

Rebirth For You (2021)

4

  Giới thiệu

Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện) xoay quanh chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến được với nhau.

Kiếp trước nàng được gả cho hoàng đế nhưng bị gã thờ ơ lạnh nhạt để rồi khi lên làm thái hậu thì bị con riêng của gã ban thuốc độc mà chết. Kiếp này nàng không muốn nhưng bi kịch tiền kiếp lại xảy ra một lần nữa. Ban đầu vốn chỉ cần giữ được cuộc sống bình an, nhưng nàng nhanh chóng nhận ra không thể cứ đứng nhìn mà đạt được điều đó. Vậy nên với sự thông minh, tài trí hơn người, mà Khương Bảo Nình đã từng bước thăng bằng được những thế lực khắp nơi. 

Trong thời gian đó, nàng gặp được Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hi), người có xuất thân là Cấm quân thị vệ. Kiếp trước, trong mắt nàng hắn là kẻ có dã tâm, là bá chủ một phương, luôn tỏ vẻ cợt nhả, khinh thường, chỉ trích nàng. Nhưng trong quá trình hợp tác với nhau, cả hai hóa giải được những mâu thuẫn và dần phải lòng nhau. 

  Trailers & Videos

Trailer MỘ NAM CHI

Phim Cổ Trang , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10