qc1 qc1
MỸ NHÂN NGƯ - Surplus Princess
Thông tin

MỸ NHÂN NGƯ

Surplus Princess

4

  Giới thiệu

Mỹ Nhân Ngư là bộ phim truyền hình Hàn Quốc, lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích "Nàng tiên cá" nổi tiếng của nhà văn Andersen, kể về một nàng tiên cá xinh đẹp, tốt bụng, quyết tâm trở thành con người để theo đuổi tình yêu của đời mình. Ha-ni/Aileen là một cô gái xinh đẹp và rất tò mò về cuộc sống của con người trên đất liền, cô nàng thỉnh thoảng lại trồi lên mặt nước để ngắm nhìn xã hội của con người. Trong một lần nhìn thấy anh chàng Shi Kyung đang ngồi thư giãn bên bờ biển, Ha-ni đã bị tiếng sét ái tình và muốn được ở bên cạnh chàng hoàng tử trong mơ của mình.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Để có thể gặp lại người thương một lần nữa, Aileen đã tìm đến sự giúp đỡ của phù thủy Ahn Ma-nyeo, cô chấp nhận uống lọ thuốc ma thuật và biến thành một thiếu nữ loài người. Nhưng cái giá phải trả cho quyết định đường đột này là nàng phải tìm được tình yêu đích thực của mình trong vòng 100 ngày, nếu không cô sẽ chết và tan biến như bong bóng xà phòng.

10 tập phim Mỹ Nhân Ngư là hành trình đi tìm tình yêu đích thực của nàng công chúa thủy tề ngây thơ, chân thành giữa xã hội loài người đầy rẫy những cạm bẫy.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10