qc1 qc1
THIÊN THẠCH HỦY DIỆT - Deep Impact (1998)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Mimi Leder
  • Thời lượng: 100 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 2238

THIÊN THẠCH HỦY DIỆT

Deep Impact (1998)

4

  Giới thiệu

Deep Impact là một bộ phim lấy đề tài thảm họa của điện ảnh Mỹ, bộ phim mô tả những nỗ lực chuẩn bị và tiêu diệt một sao chổi rộng 7 dặm (11 km) sắp va chạm với Trái đất và gây ra sự tuyệt chủng hàng loạt.

Leo Beiderman là một thiếu niên đam mê khoa học, người đã phát hiện ra mối đe dọa từ sao chổi. Kể từ khi nhà thiên văn học mà anh ta chia sẻ khám phá này đã chết ngay lập tức trong một vụ tai nạn ô tô, không có gì xảy ra trong một năm, cho đến khi phóng viên tin tức cực kỳ khó chịu Jenny Lerner tình cờ biết được câu chuyện. Cô không nhận ra điều gì đang xảy ra cho đến khi đích thân tổng thống Tom Beck, giải thích.

Spurgeon Tanner là thành viên cấp cao của sứ mệnh không gian, thất bại, chỉ xoay sở để phá vỡ sao chổi thành hai mảnh vẫn còn rất lớn Wolf – Beiderman. Ngày tận thế là một sự thật hiển nhiên, và Tổng thống tiết lộ kế hoạch cứu nhân loại (hoặc ít nhất là cách sống của người Mỹ) bằng cách chọn một số công dân nổi tiếng sẽ trú ẩn trong một cơ sở khổng lồ dưới lòng đất. Leo và gia đình của anh ấy được chọn, nhưng cha mẹ của người yêu anh - Sarah Hotchner - thì không. Sarah quyết không chịu bỏ lại bố mẹ mình, và vì vậy Leo phải đi tìm cô vào phút cuối.

Regarder Deep Impact en streaming complet et légal

Cuối cùng, sao chổi nhỏ hơn, Beiderman, va vào Đại Tây Dương, tạo ra một trận siêu sóng thần tàn phá bờ biển phía đông, và cũng tấn công châu Âu và châu Phi, dẫn đến hàng triệu người thiệt mạng. Trong giây phút tuyệt vọng, phi hành đoàn của Messiah đã quyết định hy sinh bản thân để tiêu diệt sao chổi còn lại, Wolf,  bằng cách bay sâu vào bên trong nó và kích nổ những quả bom hạt nhân còn lại của họ. Tạm biệt những người thân yêu, họ thực hiện kế hoạch, thành công phá hủy Wolf, kết thúc ngày tận thế của toàn thế giới.

121 | Deep Impact 2: Deeper Underground - Beyond The Box Set

  Trailers & Videos

Trailer THIÊN THẠCH HỦY DIỆT

Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10