qc1 qc1
TÌNH YÊU MÙA TUYẾT RƠI - Snow Lover (2021)
Thông tin

TÌNH YÊU MÙA TUYẾT RƠI

Snow Lover (2021)

0

  Giới thiệu

Tình Yêu Trong Mùa Tuyết Rơi kể câu chuyện của một cặp tình nhân, chia tay vì sự hiểu lầm, nhiều năm sau vì niềm đam mê với trượt tuyết, cả hai gặp lại nhau khi sự nghiệp cùng rơi bế tắc, gây ra hàng loạt cuộc "đấu khẩu" dở khóc dở cười. Cuối cùng, cả hai quyết định buông bỏ những định kiến, cùng nhau làm việc vượt qua những khó khăn và viết lại bản tình ca lãng mạn.

Vương Hiểu An là một nữ biên kịch hay lo lắng, thẳng thắn và hơi liều lĩnh. Sau khi bị công ty phạt tiền và trừ số dư kịch bản đã chỉnh sửa, Hiểu An vì chán nán đã uống một ly để xoa dịu nỗi buồn. Tình cờ gặp lại bạn trai cũ Hách Phong, người cô đã không bao giờ gặp lại trong năm năm sau khi chia tay.

Hách Phong là giám đốc dự án Công ty Game, một người luôn chú trọng hình tượng và theo đuổi sự hoàn hảo. Vì công ty đang chuẩn bị nghiên cứu một trò chơi có liên quan đến trượt tuyết, nên Hắc Phong đã quyết định hợp tác với Hiểu An vì khả năng viết kịch bản và kỹ năng trượt tuyết xuất sắc của cô. Dù ban đầu cả hai không hợp tác tốt với nhau, nhưng dần dần họ đã tạm gác lại định kiến và cống hiến hết mình cho việc sáng tạo dự án. Cuối cùng, với sự nỗ lực của cả hai, trò chơi trượt tuyết cũng được nhà đầu tư chấp thuận. Giúp cho mối quan hệ của hai người trở nên tốt đẹp hơn.

  Trailers & Videos

Trailer TÌNH YÊU MÙA TUYẾT RƠI

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ