qc1 qc1
BUỔI HẸN HOÀN HẢO - The Perfect Date
Thông tin

BUỔI HẸN HOÀN HẢO

The Perfect Date

6

  Giới thiệu

Buổi Hẹn lý tưởng (The Perfect Date) Để tiết kiệm cho việc học đại học, Brooks Rattigan (Noah Centineo) tạo ra một ứng dụng mà bất kỳ ai cũng có thể trả tiền cho anh ta để đóng vai bạn trai độc thân hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.

Brooks Rattigan (Noah Centineo) là một học sinh năm cuối trung học, với ước mơ được theo học Đại học Yale danh tiếng. Tuy nhiên, cha của anh lại mong muốn anh có thể đến học tại Đại học Connecticut, nơi đã cấp cho Brooks học bổng toàn phần. Mặc dù vậy, bất chấp việc phải đối diện rất nhiều vấn đề về kinh tế, Brooks vẫn khao khát mình có thể đặt chân vào ngôi trường mơ ước.

Trong một lần nhận lời đưa cô gái tên Celia Lieberman (Laura Marano) đến vũ hội ở trường, đã nảy ra ý tưởng tạo ra một ứng dụng, cho phép người dùng có thể trả tiền để anh đóng giả bạn trai, bạn hẹn hò, người trò chuyện… với phong cách và yêu cầu mà họ mong muốn. Cùng với người bạn thân là Murph (Odiseas Georgiadis), hai người sáng tạo ra Stand In, và dịch vụ này nhanh chóng phát triển.

Trong khoảng thời gina này, Brooks gặp được cô gái trong mộng của mình là Shelby (Camila Mendes). Vừa có tiền, có cơ hội được vào ngôi trường mà mình mong ước, vừa hẹn hò với cô gái nổi tiếng và hấp dẫn nhất, nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản như thế?

Tưởng sẽ hay, ai ngờ "The Perfect Date" nhàm chán, cũ rích dù toàn trai  xinh gái đẹp

Netflixable? “The Perfect Date” isn't perfect, but it'll do | Movie Nation

Phát triển app cùng với người bạn thân là Murph (Odiseas Georgiadis), dịch vụ Stand In của anh nhanh chóng phát triển. Trong khoảng thời gian đó, anh gặp tình yêu sét đánh là Shelby (Camila Mendes) và bắt đầu tìm đường để chinh phục cô. Vừa có tiền, có cơ hội được vào ngôi trường mà mình mong ước, hẹn hò với cô gái nổi tiếng và hấp dẫn nhất, nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản đến thế?

  Trailers & Videos

Trailer BUỔI HẸN HOÀN HẢO

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10