qc1 qc1
Người Nghe Lén - The Unhealer (2021)
Thông tin

Người Nghe Lén

The Unhealer (2021)

7

  Giới thiệu

Khi Bernice (Natasha Henstridge) nhìn thấy người chữa bệnh bằng đức tin Pflueger (Lance Henriksen) giúp đỡ một người phụ nữ địa phương bị tàn tật nặng đi lại bình thường, cô ấy đã nhìn thấy cơ hội phục hồi sức khỏe cho đứa con trai ốm yếu, bị bắt nạt Kelly (Elijah Nelson) của mình. Pflueger chấp nhận thỏa thuận cứu giúp đứa con trai của Bernice, nhưng cô không biết rằng ông chính là người mang trong mình một sức mạnh hắc ám.

Nghi thức chữa lành vết thương cho Kelly đã bị sai một cách thảm khốc, dẫn đến cái chết của người chữa bệnh bằng đức tin. Tuy nhiên, Kelly dường như đã được chữa khỏi bệnh, ban đầu anh không nhận ra bản thân đã được thừa hưởng sức mạnh của Pflueger. Ngay sau đó, một vết cắt tình cờ biến mất gần như ngay lập tức và cuộc chạy trốn với Tony, một trong những nam sinh trung học bắt nạt Kelly, kết thúc với việc Tony phải nhận một cú đánh siêu nhiên.

Với sự tự tin ngày càng tăng đến từ khả năng bất khả chiến bại rõ ràng, Kelly đặt ra để giành được trái tim của người yêu Dominique (Kayla Carlson) nhưng những kẻ bắt nạt, dẫn đầu là đứa con của huấn luyện viên bóng đá Nelson (David Gridley) không tử tế trước bất kỳ mối đe dọa nào. Mở ra một thảm kịch và gây ra cuộc trả thù đẫm máu…

Nam sinh làm bạn học đạt khoái cảm ngay trong lớp chỉ bằng suy nghĩ: Đây là bộ phim cực dị bạn chắc chắn đã bỏ lỡ trong năm 2021! - Ảnh 5.

Unhealer, The (2020)? - Whats After The Credits? | The Definitive After  Credits Film Catalog Service

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10