qc1 qc1
Hán Sở Tranh Hùng - Legend Of Chu And Han (2013)
Thông tin

Hán Sở Tranh Hùng

Legend Of Chu And Han (2013)

5

  Giới thiệu

Năm 210 trước Công nguyên, trong thời kì loạn lạc sau khi Tần Thủy Hoàng băng hà, Hạng Vũ và Lưu Bang nổi dậy và dấy binh khởi nghĩa với tham vọng xưng đế ở Trung Hoa.

Lưu Bang là một trong những vị hoàng đế gây tranh cãi nhất trong lịch sử Trung Quốc. Xuất thân là một thường dân thấp hèn, ông đã chinh phục toàn bộ đất nước và đặt nền móng cho triều đại nhà Hán vĩ đại. Táo bạo và khôn ngoan, nhưng mưu mô và xảo quyệt, không bao giờ hoàn toàn tin tưởng ngay cả những vị tướng trung thành nhất của mình, ông được biết là đã sống sót sau 9 cái chết. Gao Xi Xi đã trích dẫn một bài thơ nổi tiếng của nhà Thanh về Lưu Bang, "Vua Hán là một biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng chỉ có một lần trong một nghìn năm, hiếm có ai trong lịch sử sánh được với tài năng của ông. ? "
Hạng Vũ nổi tiếng là chiến binh số 1 của thời Chu-Hán, cùng với Lu Bu của Tam Quốc. Giống như Lu Bu, Hạng Vũ được lịch sử tôn kính vì từ bỏ quyền lực chính trị vì tình yêu. Hạng Vũ là một chiến binh chưa từng có trong lịch sử. Ông đã cai trị nhân dân trong cuộc nổi dậy chống lại nhà Tần, đạt được những chiến thắng vĩ đại, để lại những tiếng vang đến nhiều đời sau.

  Trailers & Videos

Trailer Hán Sở Tranh Hùng

Phim Cổ Trang , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10