qc1 qc1
YÊU Y QUÁN - Monster Hospital
Thông tin

YÊU Y QUÁN

Monster Hospital

5

  Giới thiệu

Yêu y quán là một bộ phim hành động võ thuật thể loại cổ trang của Trung Quốc do Trương Công làm đạo diễn. Ở quả đât cổ đại, loài người và yêu quái cùng chung sống với nhau, trong Tam giới có một y quán, chỉ chữa bệnh cho yêu chứ không chữa bệnh cho người. Tương truyền, trong y quán có hai người và một quái thú, chủ y quán là Hồng nương có vẻ đẹp mê người, trợ thủ của cô là Tam Trì nam mà như nữ, tạp vụ béo ú (nó là cóc tinh) có khuônm ặt của người nhưng có thân hình của yêu quái.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Y quán vốn dĩ rất yên bình, nhưng vì sự xuất hiện của vị khách không mời Kim Trí Kiên mà vướng vào nguy hiểm. Thư sinh mang thai đã là chuyện lạ, ấy vậy mà loại yêu ma đó lại là ma hoàn hiếm gặp. ban đầu Hồng nương định sẽ đỡ đẻ, lấy được máu đầu trái tim ma hoàn sẽ có thể phá bỏ được sự thiếu hụt trong cơ thể mình. Cô không ngờ rằng, loài người và yêu quái sống với nhau một thời gian, cô và yêu quái nảy sinh tình cảm nên cô không nỡ ra tay.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuối cùng Hồng nương quyết định thả ma hoàn đi, nhưng đúng lúc ấy cô bị phái Huyền Giáp bao vây. Cuối cùng mọi chuyện vỡ lở, thì ra ngay từ đầu đa phần đều là mưu mô của trưởng môn Hùng Khôi, ông ta muốn dùng máu trong tim ma hoàn để nuôi thị huyết lăng hoa, dùng huyết mạch của yêu quái để kéo dài tuổi thọ, do đó Hồng nương rơi vào bước trục đường cùng… Hồng nương sẽ làm thế nào? Cô có thoát khỏi trưởng môn Hùng Khôi, cứu ma hoàn khỏi nguy hiểm hay không? Hãy cùng đón xem Yêu y quán để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

bác bỏ bà xã bác bỏ

 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10