qc1 qc1
mãi mãi một tình yêu - Neung Nai Suang (2015)
Thông tin

mãi mãi một tình yêu

Neung Nai Suang (2015)

5

  Giới thiệu

Mãi Mãi Một Tình Yêu kể về sau khi tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ ngoại giao tại Pháp, Anawat Patcharapojanaj [Neung] - đại trượng phu của nhà cựu ngoại giao lừng danh Wit Patcharapojanaj, quyết định quay về Thái Lan làm việc. Tin tức đã thú vị toàn cục sự ưa chuộng của các cô gái khắp Phrah Nakorn, ngoại trừ Hathairath Rachapitak [Poom].
thê thiếp
thê thiếp Thuở nhỏ Poom cùng anh trai Pu và chị gái Pan thường xuyên được bác mẹ đưa đến chơi tại nhà Patcharapojanaj. Vì mồ côi bác mẹ và được hai bác đưa về nuôi dưỡng mà Poom luôn bị Neung trêu chọc. Trong kí ức của Poom, Neung là một cậu nhãi nhép con ích kỉ, hiếu thắng và xem thường người khác. bởi vậy nên khi chạm chán lại anh tại một buổi tiệc, cô đã khước từ nhảy cùng anh. Neung vốn không nhận ra Poom vì cô bé ú nu ngày nào đã trưởng thành một cô gái xinh tươi bao người theo đuổi.
thê thiếp
thê thiếp Ấn tượng trước hết không hay cộng thêm nhiều lời vo ve không đúng sự thật, Neung cho rằng Poom là một cô gái xấu xa huyễn hoặc đại trượng phu giàu có. Cả hai tuyên bố rằng sẽ chẳng thể nào thích đối phương. Thế nhưng khi gạt bỏ định kiến sang một bên, liệu hai người sẽ có cảm nhận thế nào về nhau? Tình cảm chớm nở liệu có đơm hoa kết trái? Mời mọi khán giả bộ phim Mãi mãi một ái tình nhé.

  Trailers & Videos

Trailer mãi mãi một tình yêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10