qc1 qc1
Cuộc Chiến Của Các Vị Thần - cuoc chien cua cac vi than
Thông tin

Cuộc Chiến Của Các Vị Thần

cuoc chien cua cac vi than

4

  Giới thiệu

Phim Cuộc Chiến Của Các Vị Thần kênh THVL1 2019 thuyet minh trọn bộ là một bộ phim vượt bậc điện ảnh Ấn Độ năm 2017 xoay loanh quanh qua strinhf sinh ra và lớn lên của vị thần công lý Shani với sứ mệnh cao tay bảo vệ cái thiện và diệt trừ cái ác; Shani vốn là một đứa trẻ thiếu thốn tình thương và chạm mặt muôn vàn trắc trở diễn ra từ khi vừa lọt lòng khi cậu không được thừa nhận; cùng vào thời điểm đó xảy ra nhiều biến đổi thế giới khiến cho sự tồn tại của muôn loài luôn bị rình rập và đe dọa.

phi tần cỗ áo phi tần

Bộ phim thần thoại với tình tiết khôn cùng quyến rũ cung với sự đầu tư lớn về cả nhân lực lẫn vật lực chắc chắn sẽ đem lại một thành phầm kinh điển với người theo dõi Việt chỉ cần khoảng sắp tới. Shani đã gạt bỏ được những uất ức và lòng thù hận sang một bên để đi tìm sức mạnh của bản thân nhằm đem lại nguồn sức lực mạnh khỏe để tàn phá những thế lực tàn ác đem lại cuộc sống an toàn cho muôn loài.

phi tần cỗ áo phi tần

Được mệnh danh là người hùng tối thượng khi vượt qua mọi rào cản và nghiệp chướng tạo điều kiện cho cuộc sống thái hoà thế nhưng chẳng thể không nhắc đến sự trợ giúp đắc lực của đại trượng phu thần mặt trời. Bộ phim có tình tiết khía cạnh ra sao Anh chị cùng đón xem để biết khía cạnh nhé.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Cuộc Chiến Của Các Vị Thần

Phim Cổ Trang , Phim Thần Thoại ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10