qc1 qc1
TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1 - TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1
Thông tin

TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1

TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1

0

  Giới thiệu

Tình trường quỷ kiến sầu là một bộ phim hài Hồng Kông năm 1992 của đạo diễn Clifton Ko. Phim có sự nhập cuộc của 3 ngôi sao bậc nhất Hong Kong thập niên 90.

cung phi áo quan cung phi

Dựa trên những câu chuyện tình lãng mạn liên tưởng đến ba số đông bất lương, rốt cục họ học được duyệt y y rằng sự bóc lột và sai lạc ái tình chỉ được chiến thắng duyệt y y việc nuôi dưỡng dần dần, và mau chóng bị mất đi bởi những cách mau chóng bởi sự không trung thực, ích kỷ.

cung phi áo quan cung phi

Người em út (Trương Quốc Vinh) là một giảng sư cắm hoa tại một trường nghệ thuật, giỏi nấu bếp và thích thị hiếu của phụ nữ. số đông họ tranh bị hai của anh, Mo-seung đến nhà anh vào tối hôm đó, và hoàn toàn nuốt trộng một bữa tiệc dành cho người sành ăn công sức mà So dự định là một món quà cho Leng trong ngày kỷ niệm đám cưới hung tàn của cô.

cung phi áo quan cung phi

👉 Xem thêm :  MULAN - Triệu Vy, trần Khôn, Vitas, Hồ Quân | Phim Võ Thuật Hoa Mộc Lan

cung phi áo quan cung phi

Thượng Quan là một phát thanh viên đài phát thanh địa phương, người không biết hổ ngươi khi lên sóng và nhiều người biết đến trong số các fan nữ của anh ấy vì khoa học hôn tuyệt vời của anh ấy. Một ngày nọ, Holli-Ngọc (Trương Mạn Ngọc) gọi anh lên sóng và xếp đặt một cuộc hẹn với anh. Cô là một nhân tình thích phim Hollywood, thích tái hiện những cảnh ái tình đặc trưng từ phim ảnh. Cô tin chắc rằng Thượng Quan chia sẻ quan niệm lãng mạn của mình và họ sớm phát triển thành người yêu. Thượng Quan, tuy nhiên, là một tay chơi khét tiếng không muốn định cư. Có thể đoán được, Holli-Ngọc bắt anh ta trong một hành động ngoại tình. Sau một tai nạn kỳ quái khiến Thượng Quan bị bệnh tâm thần suy nhược nhẹ, Holli-Ngọc bắt buộc phát triển thành y tá cho anh. Lợi dụng vai trò là người chăm bẵm anh ta, cô sung sướng nghĩ ra các bí quyết để trừng trị anh ta vì hành vi đang tâm của anh ta.

  Trailers & Videos

Trailer TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10