qc1 qc1
NÔNG DÂN HIỆN ĐẠI - Modern Farmer
Thông tin

NÔNG DÂN HIỆN ĐẠI

Modern Farmer

4

  Giới thiệu

Câu chuyện khôi hài về một nhóm nhạc có tên "Excellent Souls", họ phấn đấu quay về trang trại để thực hiện một kế hoạch đặc biệt. Ở đây, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Modern Farmer là drama thuộc thể loại hài hước, vui nhộn. Phim kể lại cuộc sống của 1 ban nhạc rock chuyển về nông thôn sau sự cố. Không chỉ đi hát tại các hội chợ để mưu sinh, họ còn phải làm quen với công tác của một nông dân thực sự, dẫn đến vô khối tình huống "cười ra nước mắt". duyệt những câu chuyện về giấc mơ, tình yêu, cũng như tình bằng hữu giữa các nhân vật; phim sẽ truyền cho khán giả thấy được niềm tin vào sức mạnh tuổi xanh của lớp tuổi teen ngày nay.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Trọng tâm Modern Farmer quay quanh co chàng ca sĩ nhạc rock nức danh Lee Min Ki (do Lee Hong Ki thủ vai) vì biến cố cuộc thế mà phải tạm lánh về miền quê, vươn lên là anh nông dân ủ ấp cải thảo. Trong kịch bản, tên ban nhạc cũ của anh là Excellent Souls, thường được rút ngắn theo tiếng Hàn là Exo. Điều này đã sản xuất một làn sóng phản đối dành cho bộ phim, nhất là khi nhiều trang mạng Hàn Quốc đã đăng một số bài báo về Modern Farmer với tên EXO.

  Trailers & Videos

Trailer NÔNG DÂN HIỆN ĐẠI

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10