qc1 qc1
Lan Lăng Vương (2013) - lan lang vuong
Thông tin

Lan Lăng Vương (2013)

lan lang vuong

4

  Giới thiệu

Lan Lăng Vương (2013)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng, Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên thuỳ với lời thề muốn trở nên Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên thuỳ Bắc Tề, trở nên bức tường duy nhất làm Vũ Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Hai nước giao chiến ngoài ý muốn làm liên lụy tới những người ẩn nấp sâu trong rừng, hậu nhân thầy pháp ở trong làng xóm có năng lực biết vũ khí 1 cơ, Tuyết Vũ hảo tâm cứu người lại bị cuốn vào hai đội quân tranh giành, đưa đến làng xóm chịu nổi khổ tàn sát!

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Vì tìm ra hung thủ thảm sát thôn, Tuyết Vũ không tiếc tiến vào biên thành Bắc Chu được canh phòng nghiêm ngặt, ngoài ý muốn cùng tướng quân Tề quốc giả thành thân lẫn vào Chu quốc, nhưng vẫn làm cho tướng lãnh Bắc Chu Uất Trì Quýnh nổi lên lòng nghi ngờ, người tướng quân đó vì sợ Tuyết Vũ gặp gỡ nguy hiểm, quyết định hành động đưa Tuyết Vũ đi trước,hắn cũng đưa choTuyết Vũ một tín vật lạy tạ Tuyết Vũ nghĩa khí ra tay giúp đỡ, lúc Tuyết Vũ sắp ra khỏi thành, Tuyết Vũ mới giật thột phát hiện, tín vật trên tay có khắc tên hẳn là Chiến thần Lan Lăng Vương trong truyền thuyết Bắc Tề!

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Mắt thấy cửa thành sắp đóng lại, Uất Trì Quýnh cũng giận giữ hạ quân lệnh muốn rất nhiều vây thành bắt Lan Lăng Vương , Tuyết Vũ lúc này mới nhìn thấy nét đặt trưng của Uất Trì Quýnh, hắn chính là hung thủ thảm sát thôn, xúc động thịnh nộ nàng quyết định liều lĩnh quay trở về, kỳ vọng vẫn tới kịp báo cho Lan Lăng Vương, không để cho hắn chết trong tay hung thủ hèn nhát tàn tệ này. . . .

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Tuyết Vũ vì cứu Lan Lăng Vương và đoàn người ra khỏi thành, không tiếc phá lệ lấy thí nghiệm pháo bông của mình chế luyện đơn giản là hỏa dược, đốt kho lúa thay Lan Lăng Vương dẫn dắt tróc nã binh của Uất Trì Quýnh rời đi, đại phá Chu thành! Lan Lăng Vương bất ngờ nghe tin Tuyết Vũ không sợ nghiêm trọng trở về giúp mình còn bị Uất Trì Quýnh bắt sống, hắn tìm mọi cách không thể để cho cô gái đối với mình tình thâm nghĩa trọng ~ Dương Tuyết Vũ chết như vậy. .

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Tuyết Vũ bị Uất Trì Quýnh dùng cực hình rồi ném vào trong con sông lạnh như băng,nàng cho là mình chết chắc nhưng không ngờ lúc gần mất ý thức hốt nhiên sinh ra một nam tử ôm ấp nàng vào trong ngực, kịp thời đưa cho nàng một ngụm khí cứu mạng ( ko biết có phải hô hấp nhân tạo hum ta ??? hi hi O__<), Tuyết Vũ lúc này mới tỉnh lại, giật thột nhìn Lan Lăng Vương không sợ nghiêm trọng tánh mạng quay về cứu nàng. . .

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lan Lăng Vương không những mạo hiểm cứu về Tuyết Vũ, thậm chí còn bắn mù một con mắt của Uất Trì Quýnh, làm cho Uất Trì Quýnh đối với Lan Lăng Vương hận ý càng sâu, phục kích ở trên mặt trận chờ thời cơ báo thù…... .

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lan Lăng Vương xâm nhập địch quốc nhiệm vụ giải cứu huynh đệ mình dưới sự giúp đỡ của Tuyết Vũ, mặc dù thành công đoạt thành? Nhưng Tu Đạt trọng thương bỏ mình? Trong một đêm, Tuyết Vũ và Lan Lăng vương cùng có chung nỗi đau mất đi thân nhân, Tuyết Vũ cùng lúc biết được Lan Lăng Vương sinh ra thế nào trong chiến loạn, một mình một người cô tịch trưởng thành , Lan Lăng Vương kỳ vọng chiến sự mau chóng xong thế gian Thái Bình, nhưng Tuyết Vũ nhớ tới lời nãi nãi tiên đoán, Lan Lăng Vương công cao chấn chủ lại được ban tội chết, nàng không khỏi cực khổ thay Lan Lăng Vương? Trời vừa sáng, Tuyết Vũ chỉ có thể nói lời “Tạm biệt” với Lan Lăng Vương. . .

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10