qc1 qc1
GIANG SƠN KỶ - The Imperial Age (2021)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Cổ Trang,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Cao Hi Hi
  • Thời lượng: 45 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 13646

GIANG SƠN KỶ

The Imperial Age (2021)

0

  Giới thiệu

,

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Sơn Hà Nguyệt Minh, The Imperial Age (2021)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Giang Sơn Kỷ (The Imperial Age) là bộ phim chính sử triều Minh, được sự cố vấn chặt chẽ của các chuyên gia lịch sử trong suốt quá trình quay phim nhằm làm theo phép tắc tôn trọng lịch sử. 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim kể về đàn ông thứ tư của Hoàng đế khai quốc Minh Triều Chu Nguyên Chương (Trần Bảo Quốc thủ vai) là Chu Đệ (Phùng Thiệu Phong). Từ nhỏ Chu Đệ đã đi theo tướng Từ Đạt chinh chiến và trải qua nhiều cuộc tắm máu nơi chiến trường. Khi còn là một hoàng tử, Chu Đệ được phong làm Yên Vương đóng đô ở Bắc Bình (nay là Bắc Kinh). Nhờ sự ủng hộ của vợ là Từ Diệu Vân (Dĩnh Nhi thủ vai), con gái của tướng Từ Đạt cùng các tướng lĩnh dưới quyền, Yên Vương đã trở nên một nhà chỉ đạo quân đội tài ba, ông củng cố quyền lực của mình ở phía Bắc và xoá sổ các thần thế thù địch.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương chỉ định người kế vị là đích tôn Minh Huệ Đế Chu Doãn Văn. tuy nhiên hoàng đế mới lên ngôi chịu sự giật dây của nhà mẹ nên đã khởi đầu giáng chức và xoá sổ những quan viên gần gụi cũng nhưng những hoàng thân quốc thích nhà họ Chu. Lúc này, Yên Vương Chu Đệ không thể chịu nổi đành dâng cao ngọn cờ khởi nghĩa, đem quân từ Bắc Bình đánh xuống thủ đô Nam Kinh, lật đổ cháu trai Huệ Đế, và lên ngôi vào năm 1402.Trong 22 năm trị vì của Hoàng đế Chu Đệ, ông là một nhà chính trị tài giỏi, là một huyền thoại trong dân gian. Ông đã rời đế đô tới Bắc Bình tiếp nối di sản của nhà Minh cho tới khi qua đời.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phùng Thiệu Phong - chàng trai có một sự nghiệp diễn xuất to con từ phim đương đại tới cổ trang và tạo ấn tượng sâu đậm với người theo dõi nhờ diễn xuất mượt mà, hóa thân vào nhân vật. Vai diễn Chu Đệ một vị võ tướng, một vị vua uy hùng trong lịch sử cũng sẽ là một thách thức đối với Thiệu Phong.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Từ Diệu Vân, sau này là hiền thê Nhân Hiếu của Minh Thành Tổ Chu Đệ do Dĩnh Nhi thủ vai. Từ Diệu Vân đoan trang, tao nhã, không chỉ giỏi nữ công gia chánh mà còn có trí tuệ hơn người. Với tài đức chu toàn bà đã một tay giúp Chu Đệ tạo nên một truyền thuyết về sự hưng vượng trị trong triều Minh. Vai diễn này cũng khá nặng ký đối với Dĩnh Nhi nhưng kiên cố cô sẽ đoạt được được người theo dõi với kĩ năng diễn xuất chắc tay và linh hoạt.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim lịch sử cổ trang nên được đầu tư rất công tích từ trang phục, đến chất lượng hình ảnh, nội dung chặt chẽ gay cấn, quyến rũ cùng dàn diễn viên tinh túy kiên cố sẽ mang đến một công trình thành công.

  Trailers & Videos

Trailer GIANG SƠN KỶ

Phim Cổ Trang ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10