qc1 qc1
KUBO VÀ SỨ MỆNH SAMURAI - Kubo And The Two Strings (2016)
Thông tin

KUBO VÀ SỨ MỆNH SAMURAI

Kubo And The Two Strings (2016)

1

  Giới thiệu

NỘI DUNG PHIM

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Trung thành với những câu chuyện đơn thuần nhưng tràn đầy xúc cảm cùng bí quyết làm phim Stop-Motion (chụp ảnh cử động của anh hùng rồi ghép lại phân thành chuỗi chuyển động), Laika tiếp tục khiến khán giả choáng ngợp với những thưởng thức lưu lạc và bối cảnh kỳ ảo trong công trình mới - Kubo and the Two Strings.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Dựa trên một tích cổ của Nhật Bản, Kubo and the Two Strings mở đầu bằng giọng nói của Kubo: "Nếu bạn phải chớp mắt, hãy làm ngay", đưa người xem vào hành trình của cậu bé

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Không giống những đứa trẻ ngây thơ sống tại ngôi làng ven biển của nước Nhật cổ, Kubo sớm phải kiếm tiền săn sóc đích mẫu ốm yếu. Mỗi sáng, cậu ra khu chợ gần nhà kể chuyện cho bà con nghe với cây đàn Shamisen (loại nhạc cụ ba dây cổ của Nhật). Mỗi khi tiếng đàn vang lên, hàng loạt tờ giấy màu sắc của Kubo tự động gấp thành các mô hình sinh động, minh họa cho câu chuyện cậu kể về một chiến binh Samurai to đùng tên là Hanzo - người kiên cường đương đầu với những thú vật của Vua Trăng tàn ác. Tuy nhiên, Kubo chưa bao giờ kể hết câu chuyện đó.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Kubo có một quá khứ bí ẩn. khán giả chỉ được biết người mẹ khốn khổ từng ủ ấp cậu vượt biển. Cha Kubo là một chiến binh Samurai kiên cường. Trước khi từ è cổ trong cuộc đấu bảo vệ mẹ con Kubo, ông để lại ba mảnh khí giới quyền năng. Do một sơ suất, Kubo bị hai người dì phát hiện và truy hỏi đuổi, khiến mẹ cậu phải dùng chút sức tàn để chống chọi, giúp cậu chạy thoát. Từ đây, Kubo một mình bước tiếp trên hành trình đi tìm khí giới của cha, lý giải những bí hiểm trong quá khứ và đương đầu với Vua Trăng thâm nho - cũng chính là ông ngoại cậu.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Kubo and the Two Strings được chấm số điểm cao trên các chuyên trang điện ảnh. IMDb cho phim 8,4/10, Metascore chấm 83/100 khi mà Rotten Tomatoes dành sự ưu ái cho bộ phim với 96% lời nhận xét tích cực. Đây được dự đoán là ứng cử viên ở hạng mục "Phim hoạt hình hay nhất" tại Oscar năm tới. Phim đang chiếu tại Việt Nam với tên gọi Kubo và sứ mệnh Samurai.

  Trailers & Videos

Trailer KUBO VÀ SỨ MỆNH SAMURAI

Phim Cổ Trang , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10