qc1 qc1
NỮ BINH SĨ - Camp X-ray
Thông tin

NỮ BINH SĨ

Camp X-ray

7

  Giới thiệu

Camp X-Ray có nội dung khá tăm tối. Trong phim, Kristen Stewart nhập vai Cole, một cô gái trốn khỏi đô thị quê hương nhỏ xíu ngột ngạt để đi tòng quân. Vào quân ngũ, Cole cố gắng luyện tập và luôn hy vọng về chuyến tiến quân đến Iraq. Tuy nhiên, cô lại được đưa đến Guantanamo, một đô thị ở đông nam Cuba.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Bị vây lòng vòng bởi những binh sỹ thánh chiến Hồi Giáo đầy thù địch, Amy có tình bạn bí ẩn với một trong những người bị giam giữ. Hai người ở hai phía đối diện trong cuộc chiến tranh đã cố gắng đối mặt để tìm ra tuyến phố đi giữa vũng lầy của những kẻ vô đạo đức ở Vịnh Guantanamo. Và trong thời kỳ này, tình bạn kỳ lạ của họ làm cả hai thay đổi.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tại đây, cô phải đối mặt với sự căm ghét và bạc đãi từ những người nam nhi Hồi giáo mà mình phụ trách. Cô cũng tìm thấy một tình bạn kỳ lạ với Ali, người bị giam giữ tại Gitmo suốt tám năm trời.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Camp X-Ray do đạo diễn Peter Sattler chỉ huy thực hiện và sẽ ra rạp ngày 28/10/2014. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao Kristen Stewart, Yousuf Azami, Tara Holt, Lane Garrison, John Carroll Lynch, Julia Duffy, Joseph Julian Soria, Peyman Moaadi.

  Trailers & Videos

Trailer NỮ BINH SĨ

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10