qc1 qc1
CUỘC CHIẾN NẢY LỬA - The Heat
Thông tin

CUỘC CHIẾN NẢY LỬA

The Heat

3

  Giới thiệu

Đặc vụ khác lạ của FBI Sarah Ashburn, người luôn trong hiện trạng găng tay được ghép nhóm với nữ cảnh sát Boston hay giận hờn Shannon Mullins trong vụ săn tìm gã trùm ma túy tàn nhẫn. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép đôi 2 người nữ giới mà không ai đã từng có cộng sự hay một người bạn nào theo đúng nghĩa của nó?

quan tài quan tài

Buddy Cops (Đôi bạn thân cảnh sát) vốn là một nhánh phụ nằm trong loại thể hành động, vốn được các nhà làm phim Mỹ dành sự lưu ý khác lạ trong suốt vài thập kỷ trở lại đây. gần như năm nào họ cũng cho thành lập ít ra một thành công thuộc dạng này.\

quan tài quan tài

Buddy-cops thường có nội dung về hai nhân viên cảnh sát cùng chung sức chống lại tội nhân theo nhiều kiểu cách khác nhau, vừa có thể nghiêm túc, vừa có thể hài hước, vừa có thể bi đát. Training Day, 4 phần Lethal Weapon, 2 phần Bad Boys, loạt phim Rush Hour, Beverly Hills Cop, Miami Vice Tango & Cast hay vừa mới đây là The Other Guys, End Of Watch… là những thí dụ điển hình.

quan tài quan tài

Hiện nay gần như phim Buddy-cops đều được thành lập theo công thức hài liên kết với hành động, khảo sát vụ án. Hai viên cảnh sát thường có tính cách khác nhau, cách làm việc khác biệt nhưng được phân công công việc phá án chung.

quan tài quan tài

Khi nhắc đến Buddy-cops người theo dõi thường hình dung ra những cặp diễn viên thuộc phái mạnh chứ các nhân vật hiếm khi là nữ giới. The Heat là một trong số ít thành công hành động dành cho phái yếu.

  Trailers & Videos

Trailer CUỘC CHIẾN NẢY LỬA

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10