qc1 qc1
Người Đàn Ông Mang Mặt Nạ Sắt - The Man in the Iron Mask (1998)
Thông tin

Người Đàn Ông Mang Mặt Nạ Sắt

The Man in the Iron Mask (1998)

0

  Giới thiệu

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực mốc meo cho hàng vạn dân nghèo giữa thủ đô Paris và mê hoặc gái trẻ  Sự non kém của Louis trong điều hành quốc sự khiến nước Pháp rơi vào tình trạng nghèo đói, hỗn loạn chưa từng có.

Trong số 4 người lính ngự lâm huyền thoại năm xưa, chỉ còn D'Artagnan (Gabriel Byrne) vẫn ở lại hoàng cung với chức vụ chỉ huy ngự lâm quân. Aramis trở thành linh mục và không quan tâm tới thời thế, còn Porthos suốt ngày chơi bời với những phụ nữ chỉ bằng nửa tuổi ông. Athos, (John Malkovich), đẹp trai và phong nhã nhất trong nhóm, có một con trai tên Raoul và anh này cũng chuẩn bị gia nhập ngự lâm quân. Raoul yêu Christine Bellefort, một cô gái rất xinh đẹp và thông minh.

Trong một lần tổ chức đại tiệc ở hoàng cung, Louis mời tất cả ba người lính ngự lâm già cùng gia quyến tới dự. Raoul và Christine Bellefort cũng có mặt để nhận lời chúc phúc từ D'Artagnan. Vua Louis XIV ngẩn ngơ khi nhìn thấy Christine và quyết tâm đoạt lấy nàng bằng mọi giá.

Image gallery for "The Man in the Iron Mask (1998)" - Filmaffinity

  Trailers & Videos

Trailer Người Đàn Ông Mang Mặt Nạ Sắt

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10