qc1 qc1
LOU 2022 - LOU 2022
Thông tin

LOU 2022

LOU 2022

0

  Giới thiệu

Lou một người về hưu sống trong một căn nhà gỗ trên một hòn đảo biệt lập, người đang trốn ở đó vì những lý do ban đầu được giấu kín. Khi bộ phim bắt đầu, rõ ràng là cô ấy không quan tâm đến việc còn sống. Sau khi rút hết tiền từ tài khoản ngân hàng, cô viết một lá thư cho người hàng xóm Hannah (Jurnee Smollett) và sau đó ngồi xuống với một khẩu súng ngắn đặt dưới cằm. Cô ấy rõ ràng có ý định tự sát nhưng trước khi cô ấy có thể bóp cò, một Hannah hoảng loạn đến nhà Lou với yêu cầu giúp đỡ.

Con gái của Hannah là Vee (Ridley Asha Bateman) đã bị bắt cóc bởi Phillip (Logan Marshall-Green), người chồng cũ bạo hành của cô, và cô muốn Lou sử dụng kỹ năng theo dõi của mình để săn lùng anh ta. Lou đồng ý, không chỉ vì cô ấy đã tìm thấy mục đích sống mới mà còn vì cô ấy có những lý do khác để giúp Hannah mà mãi đến sau phim mới trở nên rõ ràng. Lou, với sự giúp đỡ của chú chó Jax và Hannah, vào rừng tìm Phillip và Vee, một nhiệm vụ khó khăn do cơn bão đổ bộ vào đảo. 

Sau khi Lou và Hannah suýt mất mạng vì lượng mưa lớn và nước lũ dâng cao, họ đến một căn nhà gỗ là nơi sinh sống của hai người đàn ông làm việc cho Phillip. Trong khi Hannah ở lại, Lou tiếp cận căn nhà gỗ và đóng giả làm một bà già yếu đuối bị lạc đường. Những người đàn ông ban đầu nghi ngờ cô ấy nhưng ngay khi họ mất cảnh giác, Lou đã dùng một chảo súp nóng và đầu nhọn của một chiếc lon thiếc để hạ gục họ. Nhìn Janney lật đổ những vật nặng này là một niềm vui thích thú nhưng đáng buồn thay, đây là nơi niềm vui dừng lại.

Lou Review: Allison Janney Deserves a Better Taken Rip-Off | IndieWire

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10