qc1 qc1
DI SẢN CỦA BOURNE - The Bourne Legacy (2012)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Hành Động,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Tony Gilroy
  • Thời lượng: 100 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 1766

DI SẢN CỦA BOURNE

The Bourne Legacy (2012)

0

  Giới thiệu

Câu chuyện của The Bourne Legacy tiếp tục khai thác vào những chương trình tuyệt mật của chính phủ và lệnh xóa sổ tàn khốc đối với các gián điệp nằm vùng. khía cạnh tạo nên sự kịch tính cho bộ phim nằm ở cuộc chiến trí giữa một bên là Aaron Cross, Marta Shearing đang phải chạy trốn, một bên là đội ngũ cảnh sát truy vấn lùng gắt gao. trung tâm trong The Bourne Legacy chỉ nằm ở cuộc rượt đuổi này nên dù có thời lượng 135 phút, phim vừa tạo cảm giác dài, lại vừa có cảm giác ngắn. nghe đâu đây mới chỉ là phần khai mạc giới thiệu về gián điệp Aaron Cross để tập tiếp theo, người hùng này sẽ đối đầu với Jason Bourne.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

 

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Nội dung được nối liền từ phần ba, The Bourne Ultimatum, nên những người theo dõi nào chưa từng xem loạt phim về Jason Bourne thì sẽ rất khó để hiểu được đoạn đầu của The Bourne Legacy. Thoại trong phim khá dài và phức hợp với nhiều thông báo về ngành nghề tình báo, các chương trình tập huấn gián điệp của chính phủ nên yêu cầu người xem phải luôn ở hiện trạng "căng" khi theo dõi.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

 

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Dù không xuất hiện, gián điệp Jason Bourne vẫn được nhắc tới liên tiếp từ đầu tới cuối phim như một mắt xích quan yếu trong câu chuyện của The Bourne Legacy. nghe đâu các nhà làm phim muốn "mồi" người theo dõi trước cho sự trở lại của Matt Damon - đối đầu với Jeremy Renner - trong tập sau.

  Trailers & Videos

Trailer DI SẢN CỦA BOURNE

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10