qc1 qc1
Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New Seal God Ginger Teeth
Thông tin

Tân Phong Thần Khương Tử Nha

New Seal God Ginger Teeth

0

  Giới thiệu

Năm 2019 lưu lại sự quay quay về của Phong Thần Khương Tử Nha sau 4 năm được cải biên một cách sáng tạo, hứa hẹn sẽ không làm người theo dõi bế tắc so với phiên bản Khương Tử Nha trước đây. Và Phimvip.com xin giới thiệu tới Anh chị bộ phim Tân Phong Thần Khương Tử Nha 2019 qua bài viết sau:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Giới thiệu phim

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tân Phong Thần Khương Tử Nha là bộ phim Trung Quốc thuộc loại thể phim cổ trang thần thoại được đơn vị giúp sức bởi đạo diễn Chung Mạt Khuê, được chuyển thể và giúp sức từ bộ tiểu thuyết kinh điển Phong Thần Diễn Nghĩa của Hứa Trọng Lâm. Lần này nội dung phim được chỉnh sửa theo chiều hướng “thần hóa” mới mẻ và hấp dẫn.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim với sự tham dự của những khuân mặt diễn viên sáng giá như è cổ Hạo Dân, Ngưu Trạch Nha, Đỗ Dục Phong cùng sự nhiệt huyết của toàn đoàn phim, những cảnh quay đắt giá sử dụng kỹ xảo như những trận giao chiến với hồ yêu để kiểm soát bình an dân làng nơi sông nước cùng tạo hình tuyệt hảo của các anh hùng trong phim và những tình huống hài hước nhẹ nhàng sau khi giáng è cổ của Tử Nha đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Mặc dù mang tính thần thánh hóa nhưng bộ phim cũng khéo léo truyền chuyên chở thông điệp trong việc nên có ý thức kiểm soát bình an hệ sinh thái, có kế hoạch và tri thức trong việc đánh bắt nông sản và kiểm soát bình an môi trường sống, tránh tình trạng khi tự nhiên nổi xung sẽ để lại hậu quả khó lường.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thời lượng phát sóng

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tân Phong Thần Khương Tử Nha được chiếu online trên Phimvip.com và một số diễn đàn phim khác với thời lượng 70 phút.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tóm tắt nội dung

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tân Phong Thần Khương Tử Nha là bộ phim hành động kể về Khương Tử Nha, vi phạm thiên quy vì chuyện riêng, chọn lựa “sơ tâm” cứu dân lành thoát khỏi nguy nan mà làm trái “thiên mệnh” nên đã phải chịu hình phạt bằng sấm sét ở Chu Tiên Đài trong 15 ngày và bị giáng xuống è cổ gian. Một ngày trên thiên bằng một năm dưới hạ giới, 15 ngày mà Khương Tử Nha hết thời kì chịu phạt bằng sét cũng là 15 năm sau dưới hạ giới, lúc này cô bé gái Thanh Loan được anh cứu ngày nào đã phát hành thành một thiếu phụ xinh đẹp. Cô đã chạm chán Tử Nha với tình trạng thương tích đầy mình khi bị giáng xuống è cổ gian, sau đó cô đưa anh về chăm sóc, giúp đỡ. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Lần này ở è cổ gian Khương Tử Nha giúp sức Thanh Loan tìm chiếc roi đả thần ở Phong Thần Lăng với mong muốn bảo vệ, cứu giúp dân làng Như Ý. Về phía Thanh Loan, nhờ một lần vô tình nghe được câu chuyện giữa thổ công công của làng với Khương Tử Nha mà biết được thân thế thực thụ của anh, biết được anh chính là ân nhân cứu mình, trong lòng liền hết sức cảm kích. Liệu rằng giữa hai người họ có thể thành đôi? Khương Tử Nha có thể tự lấy lại được pháp lực, thành công Thần Sông, trả tiền hết nợ xưa thù cũ để dân làng được bình yên?...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Mời Anh chị đón xem bộ phim Tân Phong Thần Khương Tử Nha tại đây nhé!

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chúc Anh chị xem phim vui vẻ.

  Trailers & Videos

Trailer Tân Phong Thần Khương Tử Nha

Phim Hành Động , Phim Chiếu Rạp , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10