qc1 qc1
năm 1899 - 1899 year
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Bí Ẩn,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 45 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 2359

năm 1899

1899 year

0

  Giới thiệu

Xem phim 1899 (Phần 1) VIETSUB HD FULL 2022 Netflix

hiền thê áo quan hiền thê

Netflix đã tạo ra đoạn giới thiệu trước nhất cho loạt phim Đức sắp tới của họ, năm 1899. Trên Twitter, streamer báo cáo rằng chương trình có thể là nỗi lo lắng tiếp theo của chúng tôi. Tại sao, bạn hỏi? Nó được ngợi ca từ cùng những người sáng tạo ra Dark, loạt phim kỹ thuật viễn tưởng khôn xiết nổi tiếng đã chạy trong ba mùa trên nền móng này. Câu chuyện quay nói quanh một nhóm người nhập cư châu Âu, trên phố đến New York, họ bắt chạm mặt một con tàu đang trôi dạt giữa đại dương – và đây là mở đầu cho cơn ác mộng của họ.

hiền thê áo quan hiền thê

Đoạn giới thiệu teaser trước nhất bật mí rằng những người hâm mộ của Dark sẽ ở ngay trong nhà với câu chuyện đầy bí ẩn, những hiện vật và tượng trưng gây tò mò, những cá nhân khó hiểu, những ngày tháng quan yếu và cách quay phim u ám. mặc dù các yếu tố Bóng tối cảm thấy quen thuộc, nhưng một câu chuyện đầy bí hiểm khó có thể là điều xấu, và có vẻ như chúng ta đã có thể mở đầu sinh ra một số giả thuyết về những gì sinh sống trên con tàu bị mất.

hiền thê áo quan hiền thê

Ngoài ra, đoạn giới thiệu còn bật mí trị giá tạo ra của năm 1899, mở rộng đến dàn diễn viên khổng lồ, kịch bản phức tạp, mẫu mã trang phục ấn tượng và hiệu ứng đặc biệt đầy tham vọng. Câu chuyện khôn ngoan, lời trần thuật cho thấy rằng sự Nhìn vào sẽ là chìa khóa để bật mí bất cứ bí hiểm và câu đố nào mà bộ truyện sẽ ném vào chúng ta, và việc đổi thay tầm nhìn của chúng ta sẽ là điều cần thiết để nắm bắt đông đảo nó. Vì vậy, sẽ sớm có thời kì để suy đoán.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer năm 1899

Phim Bí Ẩn ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10